Vịnh Xuân tới Việt Nam “hỏi tội” Nam Huỳnh Đạo

Thứ ba, 13/06/2017 06:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vịnh Xuân tới Việt Nam “hỏi tội” Nam Huỳnh Đạo; CR7 được trang bị giày Bồ Đào Nha trước giải đấu lớn nhất hè này… là tin tức thể thao nổi bật sáng 13/6.

VIDEO: Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt biểu diễn nội công truyền điện

Vịnh Xuân tới Việt Nam “hỏi tội” Nam Huỳnh Đạo

Võ sư Vịnh Xuân người Canada khẳng định sẽ sang Việt Nam để làm chuyện không ngờ với Chưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo. Trên Facebook cá nhân, võ sư Pierre viết: "Thưa Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt, tôi đã nhận được câu trả lời chính thức của ông về việc từ chối lời mời của tôi. Vì lợi ích với cộng đồng võ thuật, tôi khuyên võ sư nên gỡ bỏ những video đăng trên mạng xã hội, trong đó có những tình huống ra đòn như "điện giật" của mình. Điều đó không đại diện cho sự thật và chỉ làm xấu hình ảnh của võ thuật tryền thống.

Đó là trách nhiệm và cũng là nghĩa vụ để dạy cho thế hệ tiếp theo luôn nhất quán với sự thật, sự cao đẹp nhất trong mỗi hành động. Có lẽ sự kiện này sẽ làm thức tỉnh lương tri của ông. Đó cũng là bài học cho thế hệ tiếp theo phải nghiêm túc hơn, để không bị lôi kéo vào những trò giả dối. Trân trọng! Tái bút: Trong một vài tuần tới, khi tôi đến Việt Nam, tôi sẽ đến gặp võ sư để bắt tay một cách đơn giản."

CR7 được trang bị giày Bồ Đào Nha trước giải đấu lớn nhất hè này

Hướng đến chiến dịch Confederations Cup 2017 của Bồ Đào Nha, hãng Nike cho ra mắt mẫu giày mang tên "CR7 Mercurial Campeoes". Đây là mẫu giày dành riêng cho Ronaldo, đối tác trọn đời và "chú gà đẻ trứng vàng" của hãng. Màu đỏ là sắc màu chủ đạo của CR7 Mercurial Campeones, logo Nike được phun màu gold.

Mặt bên của chiếc giày được dập chữ CR7 màu gold, khẳng định thương hiệu bạc tỷ của siêu sao 32 tuổi. "Vũ khí mới" trang bị cho Ronaldo vẫn là chiếc giày cổ cao, giống các mẫu Nike làm riêng cho đối tác trọn đời. Điều đặc biệt trên mẫu mới chính là phần sát đế giày có in quốc kỳ Bồ Đào Nha. "CR7 Mercurial Campeones" sẽ được Ronaldo sử dụng trong chiến dịch Confederations Cup bắt đầu từ ngày 17/6.

Lê Tú Chinh phá kỷ lục cá nhân, vượt HCV 100 m SEA Games

Giải điền kinh Thái Lan mở rộng 2017 diễn ra từ 12 đến 15/6. Đây là giải đấu quan trọng nhằm chuẩn bị cho các mục tiêu ở SEA Games vào tháng 8 tới. Ngay trong ngày đầu tiên của giải, nữ vận động viên sinh năm 1997, Lê Tú Chinh đã xuất sắc giành huy chương vàng (HCV) ở nội dung 100 m với thành tích 11,47 giây, phá sâu thành tích huy chương vàng cá nhân cô lập ở giải Vô địch quốc gia 2016 (11,64 giây).

Theo thống kê, tấm huy chương vàng tại giải điền kinh Thái Lan mở rộng 2017 là lần đầu tiên Lê Tú Chinh hoàn thành nội dung chạy 100 m với thành tích dưới 11,5 giây. Đây là thành tích cao nhất từ trước tới nay của nữa vận động viên sinh năm 1997. Thành tích này cũng vượt xa HCV SEA Games 2015 của Kayla Richardson (Philippines) với 11,76 giây.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin thể thao điểm tin thể thao tin tức thể thao tin thể thao nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT