Quảng cáo

U22 Việt Nam phải “giải quyết” U22 Indonesia

Thứ ba, 01/08/2017 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U22 Việt Nam phải “giải quyết” U22 Indonesia; Matic gửi lời tuyên chiến tới Real Madrid… là tin tức bóng đá đáng chú ý tối ngày 1/8.

U22 Việt Nam phải “giải quyết” U22 Indonesia

Theo như lịch đấu bóng đá nam SEA Games 29, U-22 Việt Nam lần lượt gặp Đông Timor (15-8), Campuchia (17-8), Philippines (20-8), Indonesia (22-8) và cuối cùng là Thái Lan (24-8).

Nhìn vào lịch đấu, mấu chốt của vấn đề, bước ngoặt của chiến dịch “săn vàng” SEA Games 29 chính là trận U-22 Việt Nam gặp U-22 Indonesia. Đây chắc chắn là trận đấu cả hai sẽ chơi “cạn vốn” để lấy suất vào bán kết.

Matic gửi lời tuyên chiến tới Real Madrid

Tân binh người Serbia sẵn sàng cùng Man Utd đối đầu nhà ĐKVĐ Champions League ở trận tranh Siêu Cup châu Âu. "Hoàn tất hợp đồng sớm là điều rất quan trọng bởi tôi sẽ có thời gian thích nghi chiến thuật của HLV và làm quen các đồng đội mới. Tôi sẽ có một vài ngày tập luyện trước khi bước vào thử thách lớn đầu tiên trước Real Madrid", Nemanja Matic hướng về trận tranh Siêu Cup châu Âu ngày 8/8 tới đây.

"Đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Tôi nghĩ cả thế giới đang chờ đợi xem trận đấu này. Real là nhà vô địch Champions League nên chắc chắn đối đầu với họ rất khó khăn, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng. Tôi tin Man Utd đủ sức làm nên những điều lớn lao ở mùa giải năm nay".

Cầu thủ Barca phát chán vì vụ chuyển nhượng Neymar

Theo tờ Diario Sport, phần lớn thành viên Barca đang mong vụ chuyển nhượng Neymar sớm đi đến hồi kết bất kể kết quả ra sao. Tất cả muốn bầu không khí trở lại bình thường để đội bóng chuẩn bị tốt cho mùa giải mới.

Với cách giữ im lặng của Neymar, nhiều đồng đội dự đoán một cuộc ra đi là không thể tránh khỏi. Vấn đề là bao giờ và bằng cách nào PSG mua được mà không vi phạm luật công bằng tài chính. Nếu trả hết 257 triệu tiền phá vỡ hợp đồng, PSG có thể phạm luật. Đội bóng Pháp đang tìm cách giảm giá, hoặc lách luật bằng một hợp đồng tài trợ cho cá nhân Neymar.

5 đội bóng Premier League xếp hàng chờ mua Smalling

Chris Smalling có thể đang trở thành người thừa tại Man United, nhất là sau sự hiện diện của tân binh Victor Lindelof, nhưng anh vẫn rất có giá với các đội bóng khác. Bằng chứng: có 5 CLB Premier League đang xếp hàng để có được chữ ký của trung vệ này. Theo trang transfermarketweb thì đó là West Brom, Burnley, Leicester, Crystal Palace và Stoke. Smalling, 27 tuổi, gia nhập Man United hồi tháng Giêng năm 2010. Anh đã trải qua 7 mùa giải tại Old Trafford, chơi 243 trận, ghi 13 bàn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam Tin bóng đá Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT