Quảng cáo

U22 Việt Nam nhận ca chấn thương sau buổi tập đầu tiên

Thứ sáu, 05/05/2017 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U22 Việt Nam nhận ca chấn thương sau buổi tập đầu tiên; U20 Argentina hứa hẹn điều gì khi đến Việt Nam?... là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 5/5.

U22 Việt Nam nhận ca chấn thương sau buổi tập đầu tiên

Trong buổi tập sáng ngày 4/5 của U22 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng đã không thể tập luyện cùng các đồng đội do bị chấn thương cổ chân. Các bác sĩ cho biết, chấn thương của trung vệ này không quá nặng nhưng cần được nghỉ ngơi thêm nếu muốn thi đấu ở trận gặp U20 Argentina tới đây.

Tiến Dũng là cầu thủ trụ cột của U22 Việt Nam nhờ lối chơi thông minh và khả năng truy cản chính xác. Anh từng được triệu tập vào ĐT Việt Nam khi mới bước sang tuổi 20 và trong 3 năm qua thường xuyên được đá chính tại các đội U23 và U22 Việt Nam. Tiến Dũng được coi là phần không thể thiếu trong hệ thống phòng ngự của U22 Việt Nam cho các giải đấu quan trọng như vòng loại U23 châu Á 2018 và SEA Games 29.

U20 Argentina hứa hẹn điều gì khi đến Việt Nam?

Giám đốc kỹ thuật của U20 Argentina chia sẻ: “Tôi rất nóng lòng được có mặt tại Việt Nam để tham dự hai trận giao hữu với các đội tuyển các bạn. Hy vọng rằng các bạn sẽ đến sân và cổ vũ chúng tôi thi đấu. Đó sẽ là một trải nghiệm thú vị của chúng tôi tại Việt Nam và cũng là bước chuẩn bị cuối cùng của chúng tôi cho VCK World Cup U-20 tại Hàn Quốc.

Trong khi đó, Franco Petroli, cầu thủ U20 Argentina nhận định. “Tôi cảm thấy rất háo hức trước chuyến du đấu tại Việt Nam. Mặc dù chỉ là trận đấu giao hữu nhưng chúng tôi sẽ thi đấu hết mình và cống hiến cho người hâm mộ Việt Nam những pha bóng đẹp mắt.

Đội tuyển nữ Việt Nam đến Nhật Bản tập huấn

VFF đã nhận được lời mời cử đội tuyển nữ Việt Nam sang Nhật Bản tập huấn. Bên phía đối tác tại Nhật Bản cũng đã cam kết bố trí sân tập luyện, nơi ăn, ở và tổ chức các trận đấu giao hữu với những đội bóng chất lượng nhằm giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung có sự chuẩn bị tốt nhất cho VCK Asian Cup 2017 sắp tới.

Có thể thấy rằng, việc các tuyển thủ nữ Việt Nam được tập huấn tại một quốc gia có trình độ bóng đá nữ phát triển như Nhật Bản, sẽ là một cơ hội rất tốt để tuyển nữ Việt Nam cọ xát, tích lũy kinh nghiệm và định hình về lối chơi trước khi hướng tới một sân chơi lớn tầm cỡ châu lục này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam U22 Việt Nam tập trung U22 Việt Nam vs U20 Argentina Bóng đá Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT