Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam xuất sắc giành vé tham dự VCK Asian Cup 2018

Thứ ba, 11/04/2017 20:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai pha làm bàn của Tuyết Dung cùng Huỳnh Như đã giúp ĐT nữ Việt Nam vượt qua đối thủ chính là ĐT nữ Myanmar để giành tấm vé tham dự VCK Asian Cup 2018.

Player Loading...

Highlights Nữ Việt Nam 2-0 Nữ Myanmar (VL Asian Cup 2018)

Trước khi bước vào trận đấu này, ĐT nữ Việt Nam có lợi thế khi xếp trên đối thủ nhờ hiệu số bàn thắng bại. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đứng nhất bảng với 9 điểm cùng hiệu số 25-1. Myanmar xếp ngay sau cũng với 9 điểm nhưng thua kém về hiệu số (22-0).

ĐT nữ Việt Nam xuất sắc giành vé tham dự VCK Asian Cup 2018

Với kết quả này, ĐT nữ Việt Nam chỉ cần 1 trận hòa sẽ chính thức giành vé đến VCK Asian Cup 2018. Dù vậy, với lợi thế sân nhà cùng sự tỏa sáng của Tuyết Dung, ĐT nữ Việt Nam còn làm được nhiều hơn thế.

Sau những pha hãm thành liên tiếp, bộ đôi Tuyết Dung cùng Huỳnh Như đã ghi hai bàn thắng trong hiệp 2, qua đó giúp ĐT nữ Việt Nam đánh bại ĐT nữ Việt Nam với tỷ số 2-0. Với kết quả này, ĐT nữ Việt Nam giành 4 chiến thắng ở bảng D, xứng đáng với tấm vé đi tiếp.

Diễn biến trận đấu

6 Huỳnh Như phá bẫy việt vị sau đó khôn khéo ngoặt bóng đánh lừa đối phương, đáng tiếc là cú sút của số 19 ĐT nữ Việt Nam lại đến đúng vị trí của thủ môn Myanmar.

10 Các cầu thủ Myanmar đang chơi áp sát và tận dụng những pha xuống biên để treo bóng vào trong, tuy nhiên các cô gái của chúng ta vẫn chơi tập trung và hóa giải rất tốt.

13 Số 9 của Myanmar, Yee Yee Oo có pha treo bóng tương đối khó chịu, bóng đi ra phía sau cầu môn nhưng CĐV Việt Nam cũng được một phen hú vía.

20 Pha treo bóng vào bên phía cánh trái của các cầu thủ nữ ĐT Việt Nam, đáng tiếc là thủ môn M.P.Ngon đã ôm gọn được trái bóng.

27 XÀ NGANG!!! May mắn đã đứng về phía ĐT Việt Nam sau cú dứt điểm trong tư thế khá thoải mái của số 8  Myanmar, Wer Phaw. Thủ môn Kiều Trinh lao ra rất nhanh nhưng bóng đã dội trúng xà ngang bật ra.

Player Loading...

31 Vũ Thị Nhung tạt bóng rất vừa tầm, Hải Yến băng vào nhưng số 12 của ĐT nữ Việt Nam lại đệm bóng trượt, bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số trận đấu.

39 ĂN MIẾNG, TRẢ MIẾNG!!! Sau khi ĐT Việt Nam có pha phất bóng dài khiến thủ môn M.P.Ngon phải băng ra hóa giải, ngay lập tức số 11 của Myanmar có cú ta-lông đưa bóng đi chệch khung thành Kiều Trinh.

Player Loading...

41 Huỳnh Như thực hiện một pha đánh đầu gây bất ngờ cho thủ môn đối phương, bóng vẫn chưa đi trúng đích.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0

46 ĐT nữ Việt Nam suýt chút nữa đã có bàn thắng sau pha bóng mắc sai lầm của hàng phòng ngự Myanmar, thủ môn M.P.Ngon cứu thua xuất sắc sau cú sút trái phá của Vũ Thị Nhung.

50 Tiếp tục là M.P.Ngon lên tiếng đúng lúc với pha bay người cản phá cú đánh đầu của Huỳnh Như.

59 VÀO VÀO VÀO!!! Tuyết Dung solo độc diễn trước khung thành Myanmar, sau khi dứt điểm trúng cột dọc, số 7 của nữ ĐT Việt Nam vẫn có thêm một cú sút nữa để làm tung lưới đối phương.

Player Loading...

60 ĐT nữ Việt Nam sau khi có bàn thắng vẫn đang tăng tốc, suýt chút nữa chúng ta đã có bàn thắng thứ hai sau pha tạt bóng tuyệt đẹp của Vũ thị Nhung.

61 Thêm một pha bỏ lỡ nữa của các cô gái ĐT nữ Việt Nam. Vẫn là pha đón điểm rơi và đánh đầu của Huỳnh Như, bóng đi chệch khung thành Myanmar.

Player Loading...

Huỳnh Như đánh đầu chệch khung thành đáng tiếc - phút 61

66 Thủ môn Myanmar vẫn đang phải hoạt động hết sức vất vả trước sức ép đến từ ĐT nữ Việt Nam. Vừa rồi là pha tạt bóng hơi sâu của Thúy An.

68 Pha thoát xuống bên cánh trái của Huỳnh Như, đáng tiếc là không có cầu thủ áo trắng nào kịp thời băng vào để đệm bóng cận thành sau đường chuyền dọn cỗ của Như.

75 Tuyết Dung bị thủ môn đối phương trong vòng cấm, Huỳnh Như sút bóng vọt xà ngang. Pha bỏ lỡ quá đáng tiếc của ĐT nữ Việt Nam để nâng tỷ số lên 2-0.

Player Loading...

77 Tuyết Dung đá phạt hiểm hóc, thủ thành M.P.Ngon bay người cứu thua xuất sắc.

Player Loading...

82 VÀOOOOOOOOOO!!! Huỳnh Như lập công chuộc tội sau pha căng ngang "dọn cỗ" của Nguyễn Thị Hòa.

Player Loading...

 

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0

Đội hình ra sân

ĐT nữ Việt Nam: Kiều Trinh, Nguyễn Thị Xuyến, Chương Thị Kiều, Bùi Thị Như, Vũ Thị Nhung, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Hòa, Hải Yến, Huỳnh Như, Thuý An.

ĐT nữ Myanmar: M.P.Ngon, Z.M.Win, K,T.Wai, W.W.Aung, P.P.Khaing, W.T.Tun, W.Phaw, Y.Oo, L.Tun, K.M.Wai, L.L.Laing

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
asian cup 2018 bóng đá nữ 2018 việt nam myanmar nữ Việt Nam 2-0 nữ Myanmar Tỷ số nữ Việt Nam 2-0 nữ Myanmar kết quả nữ Việt Nam 2-0 nữ Myanmar tỷ số trận đấu nữ Việt Nam 2-0 nữ Myanmar kết quả trận đấu nữ Việt Nam 2-0 nữ Myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT