Quảng cáo

Ronaldo ghi bàn, Real vẫn để Tottenham chia điểm đáng tiếc

Thứ tư, 18/10/2017 04:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Real Madrid đã để Tottenham cầm hòa với tỷ số 1-1.

Trước khi bước vào loạt trận thứ 3, Tottenham đang chia sẻ vị trí đầu bảng H cùng Real Madrid. Mọi chỉ số đều cân bằng khiến cho các CĐV của đội bóng Anh cảm thấy phấn khích. Có thể nói, các học trò của HLV Mauricio Pochettino đã có màn thể hiện gây được ấn tượng mạnh với 2 trận thắng Borussia Dortmund (3-1 trên sân nhà) và APOEL Nicosia (3-0 trên sân khách).

Hẳn là điều đó cũng khiến các thành viên của đội chủ sân White Hart Lane cảm nhận được rằng, họ đã có sự trưởng thành. Dù lịch sử đối đầu không đứng về Tottenham, nhưng sự trưởng thành đáng kể sau những lần đối đầu các đội bóng lớn tại xứ sở sương mù, nhiều chuyên gia nhận định, Tottenham sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Real Madrid.

Đúng như dự đoán, với lực lượng đồng đều, Tottenham không hề lép vế so với đội chủ nhà, thậm chí họ còn có bàn thắng dẫn trước. Phút 28, từ đường căng ngang của Aurier bên cánh phải, Harry Kane giật gót kĩ thuật đưa bóng chạm chân Varane trước khi lăn vào lưới trong sự bất lực của Keylor Navas.

Nhận bàn thua, các cầu thủ Real Madrid tràn lên tấn công và họ cũng nhanh chóng có được điều mình mong muốn. Phút 43, hậu vệ Tottenham phạm lỗi với Toni Kroos trong vòng cấm địa, tạo điều kiện để Ronaldo dễ dàng mang về bàn gỡ hòa trên chấm 11m.

Sau giờ nghỉ, 2 đội tiếp tục thể hiện lối chơi cống hiến nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi, chấp nhận mỗi đội có thêm 1 điểm.

 

Diễn biến trận đấu

1       Trận đấu bắt đầu, Real là đội giao bóng trước.

3       CƠ HỘI ĐẦU TIÊN thuộc về Tottenham. Llorente băng xuống từ cánh trái trước khi tung ra cú dứt điểm trong góc hẹp. Rất may, Varane đã xuất hiện kịp thời để giải nguy.

5       KHÔNG VÀO! Real lập tức đáp trả. Asensio nỗ lực đưa bóng vào từ cánh phải để Ronaldo đánh đầu trúng cột dọc. Ngay sau đó, Benzema băng vào đá bồi nhưng thiếu chính xác.

10     Real đang hoàn toàn kiểm soát khu vực trung tuyến với những đợt lên bóng ở tốc độ cao.

11     NGUY HIỂM! Ronaldo di chuyển rất nhanh từ cánh phải, nhưng pha ngoặt bóng vượt qua hậu vệ Tottenham khiến chính anh vấp ngã vì mất đà.

14     REAL ÉP SÂN! Pha treo bóng vào của Modric đã bị hậu vệ Tottenham dễ dàng cản phá.

17     KHÔNG VÀO! Pha phối hợp tay ba giữa Modric, Benzema, Ronaldo được kết thúc bằng cú dứt điểm chìm, đưa bóng đi sượt cột dọc khung thành Tottenham.

19     CỨU THUA! Suýt chút nữa Harry Kane đã làm nên chuyện với cú đánh đầu cực mạnh từ tình huống phạt góc bên cánh phải. Rất may, Keylor Navas đã xuất sắc cản phá.

24     NGUY HIỂM! Từ tình huống phạt góc bên cánh phải, Sergio Ramos bật cao đánh đầu, tuy nhiên hậu vệ Tottenham đã thi đấu tập trung và phá bóng ra ngoài.

28     BÀN THẮNG! TỈ SỐ LÀ 1-0 CHO TOTTENHAM! Từ đường căng ngang của Aurier bên cánh phải, Harry Kane giật gót kĩ thuật đưa bóng chạm chân Varane trước khi lăn vào lưới trong sự bất lực của Keylor Navas.

31     CỨU THUA! Isco xoay sở khéo léo trong vòng cấm Tottenham trước khi tung cú dứt điểm hiểm hóc nhưng không đánh bại được Lloris.

32     THẺ VÀNG! Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Ronaldo sau pha va chạm với hậu vệ Tottenham.

35     CƠ HỘI! Đường treo bóng từ cánh trái của Isco hơi sâu. Dù rất nỗ lực, Ramos vẫn không thể cứu bóng đi hết đường biên dọc.

37     BỎ LỠ ĐÁNG TIẾC! Modric tạt bóng rất vừa tầm để Benzema bật cao đánh đầu. Tuy nhiên, cú dứt điểm của tiền đạo người Pháp lại không trúng tâm, bóng đi sượt cột dọc trong gang tấc.

40     CƠ HỘI! Harry Kane không thể có được tình huống bật cao đánh đầu như ý do sự kèm cặp sát sao của trung vệ Real.

43     BÀN THẮNG! 1-1! Hậu vệ Tottenham phạm lỗi với Toni Kroos trong vòng cấm địa, tạo điều kiện để Ronaldo dễ dàng mang về bàn gỡ hòa trên chấm 11m.

45     CƠ HỘI! Lloris băng ra bắt gọn cú treo bóng của Marcelo bên cánh trái.

45     Hiệp 1 kết thúc, tỉ số tạm thời là 1-1.

49     NGUY HIỂM! Khung thành Tottenham liên tục bị đặt trong tình trạng "báo động đỏ" sau hàng loạt cú dứt điểm của các chân sút Real. Ronaldo là người cuối cùng chạm bóng với cú volley vọt xà ngang.

57     CƠ HỘI! Từ quả phạt góc bên cánh trái, Davinson Sanchez bật cao đánh đầu, bóng đi vọt xà ngang.

59     ÉP SÂN LIÊN HỒI! Liên tiếp những cú dứt điểm của Kroos và Modric đều không vượt qua được hàng thủ Tottenham.

63     CỨU THUA XUẤT THẦN! Ronaldo nhận bóng bên cánh phải trong thế đối mặt với Lloris. Tuy nhiên cú dứt điểm của CR7 lại không chiến thắng được thủ thành người Pháp.

65     KHÔNG VÀO! Ronaldo vượt qua 3 cầu thủ Tottenham trước khi tung cú dứt điểm chìm về phía khung thành Tottenham. Tuy nhiên một lần nữa, Lloris là người chiến thắng.

70     CƠ HỘI! Real được hưởng phạt góc bên cánh phải. Tuy nhiên, trọng tài đã thổi phạt Ronaldo vì lỗi đẩy người trước khi Isco kịp thực hiện cú volley ngoài vòng cấm.

71     CỨU THUA XUẤT THẦN! Llorente chọc khe tinh tế để Harry Kane đối mặt với Keylor Navas. Tuy nhiên, cú sửa lòng của tiền đạo người Anh không thể đánh bại thủ thành bên phía Real.

73     KHÔNG VÀO! Keylor Navas thêm một lần cứu cho Real bàn thua trông thấy với pha cản phá cú dứt điểm chéo góc của Eriksen.

75     Ép sân suốt hiệp 2, nhưng Real cũng vô tình để lại khoảng trống mênh mông nơi hàng thủ và không ít lần "thót tim" vì những đợt phản công của Tottenham.

79     SỨC ÉP NGHẸT THỞ! 4 cú treo bóng liên tiếp từ hai cánh của Real hướng vào khung thành Tottenham nhưng tất cả đều không vượt qua được hàng thủ vững chắc của "Gà trống".

84     CƠ HỘI! Trong thế bị hai hậu vệ Tottenham kẹp chặt, Ronaldo vẫn bật cao đánh đầu dũng mãnh, bóng đi thiếu chính xác.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Tottenham Trực tiếp Real Madrid vs Tottenham truc tiep Real Madrid vs Tottenham xem Real Madrid vs Tottenham du doan Real Madrid vs Tottenham nhan dinh Real Madrid vs Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT