Quảng cáo

Tổng hợp Champions League ngày 20/10: Những chiến thắng không tưởng

Thứ năm, 20/10/2016 05:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không phụ lòng mong đợi của hàng triệu NHM, những trận đấu ở vòng bảng Champions League rạng sáng ngày 20/10 đã diễn ra rất hấp dẫn, tưng bừng với nhiều bàn thắng được ghi.

Player Loading...

Video bàn thắng: Arsenal 6-0 Ludogorets (Bảng A Champions League)

Arsenal 6-0 Ludogorets

Arsenal với phong độ cao gần đây nhập cuộc đầy hứng khởi, trong khi đó Ludogorets tỏ ra khá ngây thơ trong phòng ngự. Hàng thủ đội khách không tổ chức số đông và liên tục mắc lỗi. Vì thế, chẳng bất ngờ khi Sanchez mở tỉ số cho Arsenal với một cú bấm bóng đầy tinh tế ở phút 12.

Tổng hợp Champions League ngày 20/10, Kết quả Champions League, Kết quả loạt trận Champions League, Arsenal, Man City, Barcelona

Ozil lập hat-trick giúp Arsenal hủy diệt Ludogorets.

Sau đó, các học trò của HLV Wenger tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn, nhưng phải đến phút 42 Walcott mới nâng tỉ số từ cú sút xa đẹp mắt.

Bước sang hiệp 2, Arsenal tiếp tục bắn phá khung thành của Ludogorets. Chỉ trong hơn 10 phút sau giờ nghỉ, các pha lập công của Chamberlain và Ozil khiến các khán giả trên sân Emirates cực kì phấn khích. Thời gian còn lại, Arsenal dù rút 2 trụ cột Sanchez – Walcott ra sân, nhưng vẫn có thêm 2 bàn thắng của Ozil để hoàn tất chiến thắng theo kiểu tennis trước đại diện đến từ Bulgaria.

Barcelona 4-0 Man City

Phút 17, một nỗ lực đột phá của Messi bên cánh phải kết hợp với pha trượt chân của Fernandinho đã giúp Barca mở tỷ số. Man City phải tràn lên và dù có cơ hội, họ luôn bị thủ môn Ter Stegen ngăn cản trong khi tuyến sau phải đối mặt những pha phản công nguy hiểm của Barca.

Phút 53, Man City lâm nguy khi thủ môn Claudio Bravo chuyền hỏng vào chân Luis Suarez rồi dùng tay cản bóng ngoài vòng cấm khiến anh bị thẻ đỏ trực tiếp. 8 phút sau Messi có pha đi bóng trước khi dứt điểm vào góc gần để hạ thủ môn dự bị Willy Caballero, và sau đó 8 phút đến lượt Gundogan chuyền hỏng vào chân Suarez giúp Messi có cú hat-trick.

Barca sau đó mất người ở phút 74 khi Jeremy Mathieu nhận thẻ vàng thứ hai rời sân, nhưng điều đó chẳng hề hấn gì. Neymar trượt một quả penalty ở phút 87, nhưng lập tức bù vào bằng một bàn thắng solo đẹp mắt sau đó 2 phút để ấn định thắng lợi đậm 4-0.

Player Loading...

Video bàn thắng: Barcelona 4-0 Man City (Bảng C Champions League)

 Bayern Munich 4-1 PSV Eindhoven

Bayern khởi đầu khá dễ dàng với 2 bàn thắng chỉ sau 21 phút thi đấu nhờ công của Thomas Muller và Kimmich. Tuy nhiên, PSV cũng chơi rất cố gắng và tìm được bàn gỡ ở phút thứ 41 do công của Narsingh để mở ra một chút hy vọng có điểm trong hiệp 2.

Tuy nhiên, Bayern đã không để điều đó xảy ra và nhanh chóng kết kiễu trận đấu từ sớm. Lewandowski ghi bàn nâng tỷ số ở phút thứ 59 trước khi Robben ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà ở phút thứ 84.

Có được chiến thắng thứ 2 ở vòng bảng Champions League, Bayern phải đợi trận lượt về với Atletico Madrid để có thể có được ngôi đầu bảng bởi đối thủ này cũng đã có được chiến thắng tối thiểu khá nhọc nhằn trên sân của FC Rostov.

KẾT QUẢ LOẠT TRẬN ĐẤU RẠNG SÁNG NGÀY 20/10

Bảng A

Paris Saint Germain 3-0 Basel

Bảng B

Dynamo Kyiv 0-2 Benfica

SSC Napoli 2-3 Besiktas

Bảng C

Barcelona 4-0 Manchester City

Celtic 0-2 Borussia Moenchengladbach

Bảng D

Bayern Munich 4-1 PSV Eindhoven

FC Rostov 0-1 Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tổng hợp Champions League ngày 20/10 Kết quả Champions League Kết quả loạt trận Champions League Arsenal Man City Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT