Tin thể thao HOT sáng 21/2: Ngôi số 1 thế giới golf đổi chủ

Thứ ba, 21/02/2017 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cập nhật tin tức thể thao nổi bật trong buổi sáng 21/2

Ngôi số 1 thế giới môn golf đổi chủ

Sau chức vô địch giải Genesis Open tại California (Mỹ) vào cuối tuần vừa qua, tay golf Dustin Johnson lần đầu tiên đoạt ngôi vị số 1 thế giới từ tay golf Jason Day. Đây là cú nhảy vọt từ vị trí thứ 3 lên ngôi vị số của tay golf người Mỹ Dustin Johnson. Trong khi đó, tay golf người Australia Jason Day bị đẩy xuống vị trí thứ 2.

Dustin Johnson lần đầu tiên đoạt ngôi vị số 1 thế giới từ tay golf Jason Day.

Johnson kết thúc giải đấu trên sân Riviera với -17 gậy trong tổng số 267 gậy. Hai tay golf Thomas Pieters (Bỉ) và Scott Brown (Mỹ) về thứ nhì và ba. Với chức vô địch một giải PGA Tour lần thứ 13, Johnson (32 tuổi) thu về 1,26 triệu USD nhưng quan trọng nhất là lần đầu tiên được bước lên ngôi vị số 1 thế giới mà nhiều tay golf thèm muốn.

Ngọc Hoa khó vô địch giải Thái Lan

Giải bóng chuyền VĐQG Thái Lan 2016/2017 chứng kiến cuộc đối đầu lượt về giữa Bangkok Glass và Chonburi Supreme, cuộc đấu được xem là quyết định tới chức vô địch.

Dù Ngọc Hoa vẫn tỏa sáng như thường lệ khi có màn trình diễn khá tốt, do các mũi chủ công của Bangkok Glass chỉ ở mức trung bình nên nhà đương kim vô địch đành ngậm ngùi chấp nhận thất bại trước Chonburi Supreme với tỉ số 2-3. Chức vô địch Thailand League mùa giải 2016/2017 đang gần như thuộc về Chonburi sau trận đấu này.

Real Madrid vô địch Cúp nhà Vua bóng rổ

Đội bóng rổ của Real Madrid tiếp tục làm nên thành công vang dội khi đánh bại Valencia, đội đã loại Barcelona ở bán kết, với tỷ số 97-95 trong trận chung kết Cúp nhà Vua của mùa giải 2016/17. Đây là lần đầu tiên sau 34 năm bóng rổ TBN có một đội bóng đoạt 4 chức vô địch Cúp nhà Vua liên tiếp.

Hoàng Nam thất bại ngay trận đầu giải Trung Quốc F2 Futures

Ngày hôm qua, Lý Hoàng Nam và người đánh cặp Sun Fajing đã bước vào trận đấu đầu tiên của nội dung đôi nam giải Trung Quốc F2 Futures. Sau khi vào đến bán kết giải F1 và được xếp làm hạt giống số 4 của giải F2, Nam và Sun hi vọng mình có thể tiến sâu hơn nữa ở giải đấu này khi đối thủ ở vòng 1 là Huang, Liang-Chi và Issei Okamura, những đối thủ vô cùng quen thuộc.

Tuy vậy, cũng chính vì đã đối đầu nhau nhiều lần nên cặp đôi liên quân Đài Loan (Trung Quốc)/Nhật Bản đã có một trận đấu xuất sắc. Huang, Liang-Chi và Issei Okamura đã hóa giải được những điểm mạnh của Nam và Sun, qua đó có chiến thắng chỉ sau 2 set là 7-6 và 6-2.

Như vậy, Hoàng Nam đã có khởi đầu không như ý tại Trung Quốc F2 Futures. Giờ đây, anh sẽ chỉ còn tập trung vào nội dung đơn, nơi tay vợt này sẽ gặp hạt giống số 5 Franco Agamenone người Argentina.ở vòng 1 vào ngày hôm nay.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao HOT sáng Tin tức thể thao Điểm tin thể thao Tin thể thao nổi bật nhất tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT