Quảng cáo

Tin bóng đá VN 29/3: Xuân Trường nhận tin vui từ Gangwon

Thứ tư, 29/03/2017 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trường nhận tin vui từ Gangwon; Đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam thắng lớn… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 29/3.

Trường nhận tin vui từ Gangwon

Trang chủ Gangwon FC đã có một bài viết đánh giá về sự trở lại của Xuân Trường và màn trình diễn trong màu áo tuyển Việt Nam. Gangwon tin rằng Trường đã bình phục hoàn toàn, đang chơi tốt cho tuyển Việt Nam và đã sẵn sàng ra mắt tại K.League Classic.

Gangwon FC đánh giá cao màn thể hiện của Xuân Trường trong màu áo ĐTVN

Trước đối thủ cứng cựa Afghanistan, Xuân Trường đã ra sân và góp công vào trận hòa của tuyển Việt Nam. Mang trên mình chiếc áo số 7 - vốn chỉ dành cho những cầu thủ sáng tạo nhất, Trường đã thể hiện được mình. Anh là trái tim ở hàng tiền vệ tuyển Việt Nam.

Đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam thắng lớn

Đối thủ của ĐT Việt Nam trong cuộc đua đến ngôi đầu bảng C vòng loại Asian Cup là Jordan đã đè bẹp Campuchia với tỷ số 7-0 trong trận ra quân ở vòng loại Asian Cup 2019.

Đánh bại Campuchia, Jordan đã gửi thông điệp mạnh mẽ đến với ĐT Việt Nam và Afghanistan trong cuộc đua giành vé dự VCK Asian Cup 2019. Ba điểm trọn vẹn giúp cho đội bóng này tạm chiếm ngôi đầu. Ngày 13/6 tới, ĐT Việt Nam sẽ tiếp Jordan trên sân nhà.

ĐT Việt Nam mất Bùi Tiến Dũng 2 tuần vì chấn thương

Trong một tình huống tranh chấp với đối thủ, Bùi Tiến Dũng ngã ra sân và ngay lập tức cần tới sự trợ giúp của đội ngũ y tế. Chấn thương của Tiến Dũng bất ngờ tới mức, HLV Hữu Thắng chưa kịp thay người thì đội chủ nhà Afghanistan đã gỡ hòa 1-1 ở phút 72. Đây có thể xem là điều đáng tiếc đối với ĐT Việt Nam khi chúng ta có bàn dẫn trước ở phút 64.

Sau trận đấu, HLV Hữu Thắng cũng đã bày tỏ sự lo lắng về chấn thương của Tiến Dũng. Tuy nhiên, sự lo lắng ấy được dịu đi khi đội ngũ y tế thông báo chấn thương của trung vệ đang chơi của CLB Viettel không nặng như dự đoán ban đầu. Cầu thủ này bị trật khớp và giãn dây chằng. Anh cần khoảng 2 tuần để bình phục hoàn toàn.

ĐT nữ Việt Nam tập trận lần cuối trước khi đá VL Asian Cup 2018

Chiều nay lúc 15h00, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có trận giao hữu gặp Dự tuyển U16 nữ QG tại sân bóng Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Trước đó, ĐT nữ Việt Nam đã có 4 trận đấu tập với các đối thủ khác nhau.

Trong khi đội hình chính hòa đội cựu cầu thủ Hà Nội 3-3, thắng đội Mỹ phẩm Anh Quốc 5-1, thì đội hình 2 cũng thắng trước CLB nữ Hà Nội I (2-0) và đội Đại sứ quán Mỹ (6-0). Theo lịch thi đấu, ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp đội tuyển nữ Syria trong trận đấu diễn ra lúc 18h ngày 5/4. Sau đó lần lượt gặp Singapore (7/4), Iran (9/4) và Myanmar (11/4).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam Bóng đá Việt Nam nổi bật Tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT