Quảng cáo

Sao HAGL sang Singapore khai trương văn phòng La Liga

Thứ năm, 23/03/2017 12:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung vệ Trần Hữu Đông Triều của HAGL đã được BTC giải đấu chất lượng nhất hành tinh La Liga mời sang Singapore khai trương văn phòng đại diện tại đây.

Sáng sớm nay (23/3), trung vệ Trần Hữu Đông Triều đã khiến những người yêu mến bất ngờ khi xuất hiện bên cạnh cựu tiền đạo Real Madrid - Fernando Morientes trên đất nước Singapore xinh đẹp. Theo tìm hiểu thì trung vệ của HAGL nằm trong số khách mời tham dự buổi lễ ra mắt văn phòng đại diện giải La Liga tại Singapore.

Đông Triều hào hứng chụp ảnh lưu niệm cùng Fernando Morientes

Ngoài Đông Triều, buổi lễ còn có sự hiện diện của những cầu thủ nước ngoài là cựu danh thủ Morientes (Real Madrid) và Fernando Sanz (Real, Malaga). Hai cầu thủ còn lại là Mohd Faiz Subri, cầu thủ của Malaysia vừa được vinh danh giải Puskas trong lễ trao thưởng Quả bóng Vàng FIFA 2016, và Athur Irawan, ngôi sao trẻ của tuyển Indonesia và CLB Makassar.

Chia sẻ trên báo Người lao động, Đông Triều cho hay:“Tôi rất hãnh diện khi được Chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức và lãnh đạo CLB HAGL đồng ý cử sang Singapore để tham dự buổi lễ đáng nhớ này. La Liga là giải đấu giàu chất lượng nhất hành tinh với hai gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona. Được cựu danh thủ Morientes ký tặng áo đấu cũng như đá chung đội thực sự là một trải nghiệm thú vị, đáng nhớ.”

Đại diện cho BTC sự kiện khai trương La Liga, ông Kelvyn Foo bày tỏ sự hài lòng khi HAGL cử một cầu thủ có thể trao đổi tiếng Anh rất lưu loát, nhờ vậy mà trong suốt sự kiện, Đông Triều liên tục được báo chí phỏng vấn cũng như giao lưu thân thiện cùng với các đồng nghiệp và cựu danh thủ đến từ Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đông Triều Fernando Morientes Đông Triều sang Singapore Đông Triều và Fernando Morientes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo