Quảng cáo

Ông Hải ‘lơ’ sẵn sàng lên tuyển hỗ trợ HLV Mai Đức Chung

Thứ ba, 29/08/2017 12:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Hải ‘lơ’ sẵn sàng lên tuyển hỗ trợ HLV Mai Đức Chung; Lộ hợp đồng mới MU dành cho Luke Shaw… là tin tức bóng đá đáng chú ý chiều ngày 29/8.

HLV Mai Đức Chung - Thành tích và cái duyên với bóng đá VN

Ông Hải ‘lơ’ sẵn sàng lên tuyển hỗ trợ HLV Mai Đức Chung

Từng làm trợ lý cho HLV Mai Đức Chung ở U22 Việt Nam, cùng giành Cúp Merkeda trên đất Malaysia, ông Hải vui vẻ cho biết, nếu ông Chung ngồi "ghế nóng" tuyển Việt Nam dài hơi và lại có lời mời như trước đây, thì ông sẵn sàng vì tình cảm riêng mà nhận lời cho lợi ích chung bóng đá nước nhà.

Phát biểu trên Vietnamnet, ông Hải cho hay: “Tôi nhận được nhiều người đề nghị làm, chỉ có VFF là không mời thôi! Hồi làm cùng với ông Chung, là hoàn toàn vì tình cảm. Chúng tôi là anh em chiến hữu, nên tôi sẵn sẵn sàng giúp khi ông ấy có lời, chứ Liên đoàn đâu có chịu. Ông Chung là người được các cầu thủ rất yêu quý. Điều này cực kỳ quan trọng, bởi vì sự quý mến mà họ sẵn sàng hi sinh, lăn xả, chiến đấu hết sức mình. Nếu ông ấy dẫn dắt tuyển Việt Nam lâu dài và lại có lời mời, thì tôi sẵn sàng chung tay vì cái chung bóng đá Việt Nam. Tôi mong mọi người đều vì lợi ích chung, làm bằng cái tâm của mình."

Lộ hợp đồng mới MU dành cho Luke Shaw

Theo SunSport đưa tin, Man Utd đang đàm phán trao bản hợp mới cho Luke Shaw. Tuy nhiên, theo nhận định, đây chỉ là cách để Man United không muốn mất trắng cựu sao Southampton vào mùa hè sang năm nên Quỷ đỏ chỉ gia hạn hợp đồng với hậu vệ người Anh thêm 1 năm.

Như vậy, tương lai của Luke Shaw tại Old Trafford vẫn đang là một "câu hỏi lớn". Trong mùa giải này, cầu thủ 22 tuổi người Anh vẫn chưa được HLV Jose Mourinho sử dụng nhưng đã bình phục hoàn toàn chấn thương và gây ấn tượng khi chơi cho đội U23 Man Utd giữa tuần trước. Trước báo giới, Luke Shaw khẳng định “Đây là mùa giải mà tôi sẽ phải chứng tỏ bản thân mình. Tôi cảm thấy rất ổn và sẽ chứng minh khả năng với mọi người và HLV Mourinho.”

Petr Cech giận dữ, chửi thẳng mặt đồng đội

Theo báo chí Anh, Cech đã chửi thẳng mặt các cầu thủ Arsenal chơi trên sân Anfield sau trận thua đậm Liverpool. Tiết lộ chi tiết cho thấy khi vào phòng thay đồ, thủ môn người Cộng hòa Séc tuyên bố các đồng đội là những kẻ "đáng xấu hổ khi để CLB đi xuống", "đã hủy hoại CLB, và không có danh dự".

Những lời chỉ trích của Cech cũng là ý kiến chung của nhiều cổ động viên Arsenal. Đa phần họ đều cho rằng phần lớn các cầu thủ Arsenal thi đấu hôm đó không xứng đáng mặc áo Pháo thủ, và xứng đáng bi bán hết. Có thể điểm mặt đặt tên vài cái tên như Mesut Ozil, Hector Bellerin, Danny Welbeck, Ramsey, Alexis Sanchez hay đặc biệt, Alex Oxlade-Chamberlain, người sắp sang Chelsea.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đt Việt nam mai đức chung lê thụy hải Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT