Quảng cáo

Nhận định bóng đá: Malaga vs Atletico Madrid, 01h45 ngày 2/4

Thứ bảy, 01/04/2017 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận định trận đấu, tỷ lệ kèo trận đấu giữa Malaga vs Atletico Madrid thuộc vòng 29 La Liga sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 2/4.

Tỷ lệ kèo châu á Malaga vs Atletico Madrid

Đội hình dự kiến:

Malaga: Kameni, Juankar, Llorente, Hernandez, Rosales, Camacho, Rodriguez, Castro, Fornals, Keko, Ramirez.

Atletico Madrid: Oblak, Juanfran, Savic, Godin, Luis, Niguez, Koke, Gabi, Gaitan, Gameiro, Griezmann.

Kết quả đối đầu gần đây giữa Malaga vs Atletico Madrid

Phong độ Malaga


Phong độ Atletico Madrid

Nhận định chung về trận đấu

Malaga không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây cũng như tại mùa giải này, trận hòa 0-0 trước Leganes vòng đấu vừa qua trên sân khách tiếp túc nối dài thành tích kém cõi của Malaga lên con số 5.

Kết quả duy nhất họ có được là trận hòa trên trong khi đó Malaga phải nhận 4 thất bại trước đó, với thất bại trên thì Malaga đã phải nhận tổng cộng 13 thất bại tại mùa giải này trong đó có 5 thất bại trên sân nhà cùng với 8 thất bại trên sân khách.

Không những vậy tích trên cũng khiến Malaga đang bị nhóm xuống hạng thu hẹp khoảng cách xuống còn 6 điểm trên bảng xếp hạng. Đây là kết quả được xem là rất đáng buồn với người hâm mộ Malaga bởi họ đang thể hiện một mùa giải không được như mong muốn.

Vòng đấu thứ 29 này Malaga phải đón tiếp Atletico Madrid đang rất quyết tâm chiếm lấy vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Tính riêng trong khuôn khổ La Liga Atletico Madrid chỉ chịu thất bại ở 12 vòng đã qua, họ kiếm về 8 chiến thắng và để hòa 3 trận. Bên cạnh đó, quá khứ cũng ủng hộ thầy trò HLV Simeone khi họ giành thắng lợi ở 6/10 cuộc đụng độ Malaga mới đây (thua 1 và hòa 3).

Vòng đấu này Malaga cũng gặp tổn thất về lực lương khi không có sự góp mặt của Kuzmanovic, Kone, Dias bởi chấn thương và án phạt thẻ, trong khi Ramirez, Recio và En-Nesyri đau nhẹ và vắng mặt ở buổi tập mới đây. Phía Atletico Madrid không quá lo lắng về lực lượng bởi vị trí của Carrasco còn nhiều cái tên đủ sức cáng đáng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Malaga vs Atletico Madrid Tỷ lệ Malaga vs Atletico Madrid kèo Malaga vs Atletico Madrid Nhận định tỷ lệ Malaga vs Atletico Madrid Tỷ lệ kèo cược Tỷ lệ kèo Kèo cược bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT