Quảng cáo

Nhận định bóng đá: Leverkusen vs Atletico Madrid 02h45, 22/2

Thứ ba, 21/02/2017 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận định trận đấu, tỷ lệ kèo trận đấu giữa Leverkusen vs Atletico Madrid thuộc vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra vào lúc 02h45 ngày 22/2

Tỷ lệ kèo của trận đấu Leverkusen vs Atletico Madrid 02h45, 22/2

Lực lượng

Leverkusen: Jonathan Tah (chấn thương). Hakan Calhanoglu (treo giò). Lars Bender (bỏ ngỏ khả năng ra sân).

Atletico Madrid: Tiago, Augusto Fernández, Jan Oblak, Juanfran vắng mặt do chấn thương.

Đội hình dự kiến

Leverkusen: Leno; Dragović, Wendell, Jedvaj, Bender, Bellarabi, Kampl, Henrichs, Havertz, Hernández, Brandt.

Atletico Madrid: Moyà; Filipe Luis, Vrsaljko, Savić, Hernández, Gabi, Koke, Carrasco, Torres, Griezmann, Gameiro.

Phong độ và tỷ lệ thắng thua kèo trong những trận đấu gần đây

Nhận định chung về trận đấu

Sau 4 cuộc đối đầu trong lịch sử, cả hai đang có thành tích như nhau với 1 trận thắng, 1 thua và 2 hòa. Ở mùa giải này, Leverkusen chơi có sa sút hơn chút ít so với những mùa giải trước khi đang đứng thứ 8 trên BXH.

Tuy nhiên cũng không dễ để có thể coi thường đội bóng này nhất là khi họ được chơi trên sân nhà. Phong độ gần đây của họ cũng là khá ổn với 2 thất bại và 3 trận thắng sau 5 trận gần nhất. 9 trận gần nhất trên sân nhà, họ ghi bàn tới 90% số trận. Trong khi đó Atletico Madrid vẫn đang giữ được sự ổn định cần thiết khi tiếp tục có tên trong top 4 đội mạnh nhất La Liga mùa này.

5 trận gần đây họ thắng 3, hòa 1 và thua 1 trận. Trong trận đấu mới nhất gặp Gijon, đội bóng của HLV Simeone đã gây ấn tượng mạnh khi thắng đậm tới 4-1. Tiền đạo Gameiro chơi ấn tượng nhất khi lập một hat-trick trong thời gian kỷ lục 5 phút. Hàng công chơi tốt nhưng hàng thủ lại đá khá tệ và họ để thủng lưới 70% trong số 10 trận gần nhất. Đây cũng là căn bệnh mà Leverkusen đang mắc phải. Chính bởi lẽ đó cuộc đọ sức giữa họ càng thêm khó đoán.

Mặc dù phải làm khách nhưng Atletico Madrid vẫn được nhà cái đánh giá cao hơn chút ít với tỷ lệ 1/4 : 0. Tuy nhiên cơ hội thắng của họ trên thực tế là không thật nhiều, nhất là khi sẽ phải chơi trên đất Đức ở trận đấu này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leverkusen vs Atletico Madrid tỷ lệ kèo Leverkusen vs Atletico Madrid Leverkusen vs Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT