Quảng cáo

Nhận định bóng đá: Arsenal vs Bayern Munich, 02h45 ngày 8/3

Thứ ba, 07/03/2017 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận định trận đấu, tỷ lệ kèo trận đấu giữa Arsenal vs Bayern Munich lượt về vòng 1/8 Champions League 2016/17 sẽ diễn ra vào lúc 02h45 ngày 8/3.

Tỷ lệ kèo của trận đấu Arsenal vs Bayern Munich, 02h45 ngày 8/3

Lực lượng

Arsenal: Santi Cazorla và Mohamed Elneny chấn thương không thể thi đấu. Khả năng ra sân của Aaron Ramsey bị bỏ ngỏ.

Bayern Munich: Phillip Lahm không ra sân do án phạt. Boateng không ra sân do chưa bình phục chấn thương. Khả năng thi đấu của Douglas Costa và Renato Sanches bị bỏ ngỏ.

Thông tin đáng chú ý

3. Bayern Munich chỉ thắng ở 3/13 trận xa nhà gần nhất tại đấu trường Champions League.

4. Mesut Ozil là cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất cho Aresnal ở 15 lần đối đầu với Bayern (ghi được 4 bàn).

8. Xhaka từng đối mặt với Bayern Munich tổng cộng 8 lần khi còn khoác áo Gladbach (thắng 2, hòa 3, thua 3).

11. Trên sân nhà, Arsenal đang giữ thành tích thắng 11 trận, hòa 1 trận và để thua 5 trận trước những đội bóng Đức tại Champions League (hay cúp C1 cũ).

Phong độ và tỷ lệ thắng thua kèo trong những trận đấu gần đây

Nhận định chung

Đều đặn có mặt tại vòng bảng Champions League nhiều năm qua, nhưng cũng chừng đó thời gian các chàng pháo thủ thành Lon don đều không vươn được tới tận trận chung kết. Ngay sau vòng bảng, Arsenal là đội thường xuyên bị loại sau vòng bảng kể từ mùa giải năm 2009/2010 cho đến nay. Nếu không thể lật ngược tình thế trước Hùm xám nước Đức, đây là năm kế tiếp mà Wenger và các học trò ngậm đắng rời đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Trên thực tế, cơ hội để Sanchez và các đồng đội lội ngược dòng chỉ rơi vào khoảng 1, nhiều nhất cũng chỉ 2%. Lý do bởi vào thời điểm hiện tại Arsenal vẫn đang loay hoay đi tìm cho mình bài toán ổn định phong độ. Cùng với đó là các vấn đề nội bộ ngày càng trở thành mối lo ngại cho đội chủ sân Emirates: từ HLV cho đến tinh thần các cầu thủ. Mới cách đây không lâu, Arsenal đã phải nhận thất bại nặng nề khi làm khách của Liverpool. Bằng lối đã gegenpressing thứ thiệt, Klopp đã khiến Giáo sư phải thua tâm phục khẩu phục.

Hiện tại Hùm xám nước Đức đang sở hữu chuỗi 17 trận liên tiếp không biết đến mùi thất bại (hòa 3 trận) trên mọi đấu trường. Tại vòng loại trực tiếp Champions League kể từ năm 2000, Bayern cũng chưa từng để thua quá 3 bàn khi phải làm khách.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Bayern Munich nhận định Arsenal vs Bayern Munich tỷ lệ Arsenal vs Bayern Munich kèo Arsenal vs Bayern Munich tỷ lệ kèo Arsenal vs Bayern Munich kèo cược Arsenal vs Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT