Quảng cáo

Mourinho nói gì trước trận đấu giữa MU và Chelsea?

Chủ nhật, 16/04/2017 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra rất tự tin cùng Man Utd đánh bại Chelsea ở trận cầu tâm điểm vòng 33 giải Ngoại hạng Anh.

Từ ngày lên nắm quyền ở Man Utd, HLV Mourinho đã có 2 lần đối đầu với Chelsea và đều nhận thất bại. Thế nên, trong cuộc tiếp đón đội bóng cũ vào đêm nay, Người đặc biệt đặt quyết tâm sẽ cùng Man Utd hướng đến 3 điểm.

MU, Tin tức MU, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, MU vs Chelsea, Tin tức Chelsea, Tin tức Man Utd

Phát biểu trước trận đấu, HLV Mourinho cho hay: “Khi vẫn còn có thể chiến đấu cho một vị trí trong top 4, tôi nghĩ rằng nếu đấu với Chelsea bằng đội hình hai, họ sẽ giết tôi. Đất nước này sẽ giết tôi. Chẳng có lý do gì để ngừng cố gắng. Chỉ khi nào chúng tôi không còn cơ hội vào top 4, nhưng vẫn thi đấu ở Europa League, mọi người mới không thể chỉ trích.”

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất quyết tâm nhưng NHM Man Utd có lý do để lo lắng. Thống kê chỉ ra rằng, Quỷ đỏ chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn trong 10 lần gần nhất đối đầu Chelsea trên mọi đấu trường.

Hơn thế, nửa đỏ thành Manchester đã 8 trận liên tiếp không thắng được người Tây London (hòa 4, thua 4) - chuỗi trận không thắng dài nhất lịch sử đội bóng vĩ đại nhất nước Anh. 2 trận mùa này ở Stamford Bridge, họ không ghi được bàn nào trong khi khung thành De Gea bị bắn phá tới 5 lần.

Trước khi bước vào vòng 33, Man Utd đang kém đội thứ 4 là Liverpool 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận. Dù vẫn còn cơ hội cạnh tranh với đối thủ nhưng rõ ràng Quỷ đỏ đang gặp bất lợi về lịch thi đấu. Ngoài ra, Man Utd cũng đang đối diện với vấn đề nhân dự khi đội trưởng Rooney chưa chắc bình phục chấn thương. Thủ thành De Gea bị đau nhẹ và không bắt chính trong hai trận gần nhất. Tiền vệ công Mata và cặp trung vệ Phil Jones - Smalling thì phải nghỉ đến hết mùa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Tin tức MU Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh MU vs Chelsea Tin tức Chelsea Tin tức Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT