Quảng cáo

Mourinho lên tiếng về bảng đấu của Quỷ đỏ tại C1

Thứ bảy, 26/08/2017 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho lên tiếng về bảng đấu của Quỷ đỏ tại Championes League; 'Ibrahimovic không có cơ hội dự vòng bảng CL'… là tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 26/8.

Mourinho lên tiếng về bảng đấu của Quỷ đỏ tại C1

Lá thăm may rủi đã đưa Man United nằm cùng bảng với Basel, Benfica và CSKA Moscow ở vòng bảng Champions League mùa giải năm nay. Trong khi các CĐV Quỷ đỏ hồ hởi thì HLV Jose Mourinho tỏ ra khá thận trọng. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Leicester City, Jose Mourinho nhận định: "Bảng đấu của Man United rất nguy hiểm.

Nhìn lại lịch sử, Man United đã thất bại trước Basel và không thể giành chiến thắng trước Benfica trong 2 lượt trận. Tôi nhớ không nhầm thì lần cuối cùng Man United đụng độ CSKA Moscow, tỷ số là 0-0 hay 1-0 gì đó. Rõ ràng, đây là dấu hiệu cho thấy, các đối thủ đều khá khó nhằn. Tôi đã từng đối đầu với các đội bóng này và hiểu rằng, Man United không được phép chủ quan."

'Ibrahimovic không có cơ hội dự vòng bảng CL'

Trong một chia sẻ với báo giới Anh hôm thứ 6, HLV Jose Mourinho xác nhận tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ không cùng Man Utd tham dự vòng bảng Champions League dù chân sút này vẫn có tên trong danh sách đăng ký. Thay vào đó, chân sút người Thụy Điển hy vọng sẽ ra sân ở vòng knock-out nếu như Man Utd vượt qua được vòng bảng.

"Anh ấy không sẵn sàng để đá vòng bảng cùng Man Utd. Chúng tôi chỉ hy vọng anh ấy sẽ góp mặt ở vòng knock-out, nhưng để điều đó xảy ra chúng tôi cần phải giành được ít nhất một trong hai vị trí đầu bảng", chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ.

Pogba nhận giải của UEFA

Trong buổi lễ bốc thăm chia bảng Europa League 2017/18, UEFA đã công bố và trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu ở mùa giải 2016/17. Trước đó, UEFA đã công bố danh sách rút gọn bao gồm 3 ngôi sao đều của đội vô địch Man Utd là Paul Pogba, Mkhitaryan và Ibrahimovic. Kết quả khá bất ngờ khi Pogba là người được vinh danh cho dù ghi ít bàn thắng nhất.

Tiền vệ người Pháp đá chính cả 15 trận đấu ở Europa League mùa trước, ghi được 3 bàn thắng, trong đó có 1 bàn ở trận chung kết với Ajax. Trong khi đó, Mkhitaryan ghi được 6 bàn thắng và Ibrahimovic cũng có 5 bàn ở giải đấu này. Chia sẻ trên bục nhận giải, Pogba nói: “Tôi rất vui khi lần đầu tiên được nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Europa League do UEFA bầu chọn. Hy vọng rằng mùa giải mới tôi và CLB sẽ tiếp tục gặt hái thêm thành công. Cảm ơn tất cả các bạn”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức mu chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT