Quảng cáo

Man Utd báo cáo kết quả tình hình chấn thương của Rooney

Thứ hai, 07/04/2014 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man United đón một tin vui về lực lượng khi chấn thương ngón chân của Rooney có tiến triển tốt và anh có thể ra sân ở trận lượt về với Bayern.

 

Rooney se da tran Bayern ,Rooney dính chấn thương ngón chân lỡ trận lượt về tứ kết Champions League,Rooney chấn thương, Man United mất Rooney trước trận lượt về với Bayern,Rooney chấn thương ngón chanRooney kịp bình phục chấn thương để đối đầu với Bayern ở trận lượt về

 

Trước trận đấu vòng 33 giải Ngoại hạng Anh của Man United đến sân St James’Park của Newcastle, tiền đạo Wayne Rooney đã không cùng các đồng đội hành quân đến vùng đông bắc. Gã Shrek đã dính chấn thương ở ngón chân sau trận hòa Bayern Munich hồi giữa tuần.

 

HLV David Moyes phát biểu trên MUTV vào ngày thứ Sáu: “Wayne bị chấn thương ở ngón chân và chân anh ấy sưng vù và đó không chỉ là vấn đề cho trận đấu này, khả năng ra sân ở trận đấu với Bayern cũng là chưa chắc chắn. Chúng tôi sẽ phải theo dõi thật kĩ và xem có thể tăng tốc quá trình hồi phục hay không”.

 

 

Video bàn thắng: MU 1-1 Bayern (Tứ kết Champions League 2013/14)

 

Tuy nhiên, ngày hôm nay có một tin vui cho các CĐV Man United là chấn thương của Rooney đang tiến triển rất tốt và anh hoàn toàn có thể thi đấu trận tứ kết lượt về. "Man United rất tự tin rằng Wayne Rooney sẽ đá trận lượt về Champions League gặp Bayern", nhà báo thể thao Kevin Palmer của ESPN xác nhận. Mùa giải này, R10 đang là chân sút tốt nhất của đội chủ sân Old Trafford với 17 pha lập công, trong đó có 4 bàn trong 4 trận gần nhất.

 

Khác với Man Utd, Bayern sẽ gặp tổn thất lớn khi có tới 6 cầu thủ không thể ra sân ở trận lượt về với Man Utd. Những cầu thủ này dính phải chấn thương và thẻ phạt bao gồm Shaqiri, Contento, Tom Starke, Schweinsteiger, Javi Martinez và Thiago Alcantara.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney se da tran Bayern Rooney dính chấn thương ngón chân lỡ trận lượt về tứ kết Champions League Rooney chấn thương Man United mất Rooney trước trận lượt về với Bayern Rooney chấn thương ngón chan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT