Quảng cáo

Cầu thủ U15 HN kêu cứu vì bị HLV đối thủ doạ 'cắt gân chân'

Thứ hai, 24/04/2017 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ diện 4 cầu thủ U20 được Hữu Thắng chấm cho U23 Việt Nam; Cầu thủ U15 Hà Nội kêu cứu vì bị HLV đối thủ doạ 'cắt gân chân'… là những thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 24/4.

Cầu thủ U15 Hà Nội kêu cứu vì bị HLV đối thủ doạ 'cắt gân chân'

Các HLV Dương Hồng Sơn (trái) và Lê Hồng Minh khi còn cùng làm việc tại CLB Hà Nội T&T.

Sự cố xảy ra sau trận hoà 2-2 giữa Hà Nội và Thanh Hoá tại vòng loại giải U15 Quốc gia hôm qua 23/4. Chia sẻ trên Vnexpress, HLV Dương Hồng Sơn của Hà Nộicho hay: “Trung vệ Tiến Long cho biết sau khi trận đấu kết thúc, em cùng các đồng đội tới chào ban huấn luyện của Thanh Hoá thì bị chửi. HLV Hồng Minh thoá mạ, doạ cắt gân chân khi về nhà. Tiến Long là người Thanh Hoá nên rất lo sợ. “Trước trận đấu tôi có nghe Thanh Hoá bức xúc cho rằng chúng tôi gian lận tuổi. Nếu gian lận thì có ban tổ chức giải vào cuộc, xem xét chứ không phải hành xử như vậy”, cựu thủ môn tuyển Việt Nam nói thêm.

Lộ diện 4 cầu thủ U20 được Hữu Thắng chấm cho U23 Việt Nam

Trong quá trình theo dõi U20 Việt Nam tham gia chuyến tập huấn tại châu Âu, HLV Hữu Thắng đánh giá cao bộ đôi tiền đạo Đức Chinh - Tiến Linh, trung vệ Trọng Đại và tiền vệ Quang Hải, đây đều là những trụ cột mà U20 Việt Nam sẽ sử dụng tại U20 World Cup 2017.

Tất nhiên, danh sách U23 Việt Nam vẫn đang ở chế độ mở, và còn cả một thời gian dài để HLV Hữu Thắng cân nhắc chọn lựa, nhiều cầu thủ ở U20 Việt Nam cũng nguyên vẹn cơ hội nếu thể hiện tốt ở U20 World Cup hay V-League 2017.

Thành Lương đánh giá cao FLC Thanh Hoá ở cuộc đua vô địch

Hiện V.League đang trong quãng nghi giữa giai đoạn, nhưng đội Hà Nội khả năng sẽ không có ngày nghỉ khi phải tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho những vòng đấu ở AFC Cup, Cúp QG và sau đó là trận đấu bù V.League. Điều này có thể khiến đội bóng Thủ đô bị quá tải trong cuộc đua ngôi đầu ở giai đoạn quyết định sắp tới.

Đánh giá về cuộc các đối thủ ở cuộc đua vô địch cuối mùa giải, đội trưởng của CLB Hà Nội cho biết: “Năm nay có khá nhiều ứng viên sáng giá ở cuộc đua ngôi đầu, nhưng tôi đánh giá FLC Thanh Hoá vẫn là đối thủ nguy hiểm nhất. Giai đoạn 2 khả năng CLB Hà Nội sẽ phải đưa tranh quyết liệt với đội bóng xứ Thanh để bảo vệ ngôi vô địch mà chúng tôi đang nắm giữ”.

Thủ môn của HAGL tái phát chấn thương

Không thể thi đấu cùng đội nhà HAGL trong trận gặp Than.QN ở vòng 13 vừa qua, thủ môn Phạm Văn Tiến đã phải xuống TP.HCM để chữa trị chứng thoát vị đĩa đệm. Đây là chấn thương đã gặp phải từ những mùa giải trước của Văn Tiến và vừa tái phát trong thời gian gần đây.

Sau 2 tuần chữa trị tại TP.HCM, chấn thương của thủ môn trẻ Văn Tiến có dấu hiệu hồi phục khá ổn. Tuy nhiên, các bác sĩ khuyến cáo anh phải nghỉ ngơi và tránh hoạt động mạnh một thời gian, ít nhất là 2 tuần nữa mới có thể tập luyện trở lại. Được biết, đội bóng HAGL hiện cũng đang trong kỳ nghỉ giữa giai đoạn và ngày 30/4 tới mới hội quân tập luyện chuẩn bị cho giai đoạn 2 của mùa giải.

Thêm 1 ngoại binh V.League bị thanh lý hợp đồng

Mới đây, Long An đã thanh lý ngoại binh Apollon và đang tìm gương mặt khác thay thế. Trong thời gian tới, nếu có được những ngoại binh chất lượng đến thử việc, khả năng họ sẽ thanh lý luôn hợp đồng với Oseni. Trong khi đó, lực lượng nội binh của Long An còn chưa đến 20 nhân sự...

Nên ban huấn luyện cũng đang gấp rút tìm người bổ sung cho giai đoạn 2. HLV Nguyễn Minh Phương cho biết, hiện nay có khá nhiều cầu thủ ở các CLB khác xin về đầu quân cho Long An và trong tuần tới sẽ bắt đầu tuyển chọn lực lượng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Viêt Nam Bóng đá Việt Nam nổi bật tin tức bóng đá U20 Việt Nam U23 Việt Nam Tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT