Quảng cáo

Lịch trình 4 trận đấu cuối cùng của Chelsea tại Premier League

Thứ năm, 17/04/2014 16:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chelsea, Liverpool và Man City đang tạo nên cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh rất khốc liệt. Dù đang ở ngôi vị thứ 2 nhưng Chelsea được đánh giá cao hơn Liverpool cho chặng nước rút sắp tới.

 

Liverpool, Liverpool 3-2 man city, Liverpool co hoi vo dich ngoai hang Anh, Liverpool vs Norwich, Liverpool vs Chelsea, chelsea vo dich ngoai hang AnhChelsea vẫn nắm quyền tự quyết ở mùa giải năm nay

 

Quãng thời gian 24 năm chờ đợi của các CĐV Liverpool về việc chứng kiến đội bóng con cưng lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh đang hiện hữu hơn bao giờ hết. Đánh bại Man City ở vòng 34 khiến cơ hội vô địch của Liverpool đang rất rộng mở. Khoảng cách hiện tại giữa Liverpool với Man City là 6 điểm dù đối thủ còn 1 trận chưa đấu và đội thứ 2 là Chelsea đúng 2 điểm.

 

Trên lý thuyết Liverpool đang là đội có được quyền tự quyết đến ngôi vương so với Chelsea cũng như Man City và chỉ cần 4 trận đấu cuối cùng cùa mùa giải sẽ quyết định tất cả. Tuy nhiên, việc ở vòng 36 Liverpool và Chelsea sẽ đối đầu trực tiếp với nhau, kết quả trận đấu sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thứ hạng trên bảng xếp hạng chung cuộc. Hãy cùng điểm lại 4 trận đấu cuối cùng của Chelsea ở mùa giải năm nay.

 

Vòng 35: Chelsea – Sunderland

 

Được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải đối đầu với đội bóng đang ngụp lặn ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng là cơ hội cho Chelsea có được 3 điểm. Trong 10 lần đối đầu gần đây ở Ngoại hạng Anh, dù thi đấu trên sân khách hay sân nhà thì Chelsea vẫn luôn thể hiện sự vượt trội khi có tới 9 chiến thắng và chỉ để thua 1 trận. Vậy nên 3 điểm gần như sẽ ở lại Stamford Bridge trong cuộc đối đầu sắp tới.

 

Vòng 36: Liverpool - Chelsea

 

Sau trận đấu với Man City thì trận đối đầu với Chelsea tiếp tục là trận ‘chung kết’ của Liverpool. Khoảng cách giữa 2 đội đang là 2 điểm và Chelsea sẽ quyết tâm đánh bại Liverpool để đánh bại đối thủ để chiếm ngôi đầu bảng. Đoàn quân của HLV Mourinho thi đấu rất tốt trên sân nhà nhưng khi phải làm khách họ thể hiện một bộ mặt trái ngược, hơn nữa phải căng sức ở mặt trận Champions League cũng khiến Chelsea gặp nhiều khó khăn hơn so với Liverpool.

 

Vòng 37:    Chelsea - Norwich City

 

Cũng giống như trận đối đầu với Sunderland, Chelsea tiếp tục có lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón đối thủ không mạnh. Ngoài thu thiệt về chất lượng đội hình thì Chim hoàng yến còn đang gặp nhiều khó khăn khi họ đang có sự thay đổi mạnh mẽ trên băng ghế huấn luyện.

 

Vòng 38: Cardiff City - Chelsea

 

Mức độ căng thẳng của vòng đấu này sẽ phụ thuộc nhiều vào việc Cardiff City đã xuống hạng hay chưa. Hiện tại đội bóng này đang nằm trong nhóm xuống hạng và nếu không có kết quả tốt thì rất có thể trận gặp Chelsea chỉ còn mang tinh chất thủ tục và đó sẽ là lợi thế cho Mourinho cũng học trò.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Liverpool 3-2 man city Liverpool co hoi vo dich ngoai hang Anh Liverpool vs Norwich Liverpool vs Chelsea chelsea vo dich ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT