Quảng cáo

Kết quả Barcelona 4-0 Man City: Không thể cản Messi

Thứ tư, 19/10/2016 20:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao người Argentina đã có 1 trận đấu chói sáng khi ghi 3 bàn thắng giúp Barcelona đánh bại đội bóng mạnh đến từ nước Anh là Man City với tỷ số 4-0.

Sau tiếng còi khai cuộc, cả Barcelona và Manchester City đều đang chủ động chơi áp sát nhanh và tấn công khi có bóng. Dù vậy, ngay ở phút thứ 10 của trận đấu Barca đã phải thay người bất đắc dĩ khi Jordi Alba không thể tiếp tục thi đấu do chấn thương.

Trong khi Man City đang tỏ ra lấn lướt thì Leo Messi với bản lĩnh của một cầu thủ hàng đầu thế giới đã khai thông thế bế tắc cho Barcelona khi vượt qua thủ môn Claudio Bravo và dễ dàng ghi bàn vào lưới trống.

Barcelona 4-0 Man City, Tỷ số Barcelona 4-0 Man City, Kết quả Barcelona 4-0 Man City, Tỷ số trận đấu Barcelona 4-0 Man City, Kết quả Barcelona 4-0 Man City

Messi thi đấu chói sáng giúp Barca hủy diệt Man City

Bàn thắng mở tỉ số vào lưới Man City cũng là pha lập công thứ 100 của bộ ba MSN cho Barcelona trong năm 2016.

Sang đến hiệp 2, Man City tiếp tục là đội nắm giữ ưu thế, liên tục dồn ép chủ nhà Barca. Dù vậy, các học trò của Pep Guardio hoàn toàn bế tắc trong việc tìm kiếm đường vào khung thành Ter Stegen.

Bất ngờ xảy ra ở phút 57, Man City chỉ còn chơi với 10 người khi thủ môn Claudio Bravo nhận thẻ đỏ rời sân sau tình huống cố tình chơi bóng bằng tay bên ngoài vòng cấm.

Với lợi thế hơn người, Barcelona dâng cao đội hình tấn công và gây sức ép mạnh mẽ lên hàng phòng ngự của Man City. Điều đó đã được Leo Messi cụ thể hóa bằng 2 bàn thắng ở các phút 61 và 69, qua đó hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình.

Tuy nhiên đến phút 74, Barcelona cũng chỉ còn 10 người trên sân sau khi Mathieu nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Phút 86, Barcelona một lần nữa được hưởng lợi thế với quả phạt đền sau tình huống Leo Messi bị Kolarov phạm lỗi trong vòng cấm. Mặc dù cú sút của Neymar trên chấm penalty đã bị Caballero đổ người cản phá nhưng chỉ 2 phút sau tiền đạo người Brazil đã sửa sai với pha đột phá rất kỹ thuật và dứt điểm đánh bại Caballero, ấn định chiến thắng tưng bừng 4-0 cho Barcelona.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Barcelona: (4-3-3) Ter Stegen; Mascherano, Pique, Umtiti, Alba; Iniesta, Busquets, Rakitic; Suarez, Messi, Neymar

Man City: (4-2-3-1) Bravo; Zabaleta, Otamendi, Stones, Kolarov; Fernandinho, Gundogan; Silva, Sterling, Nolito; De Bruyne

GHI BÀN: Messi 17', 61', 69', Neymar 89'

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona 4-0 Man City Tỷ số Barcelona 4-0 Man City Kết quả Barcelona 4-0 Man City Tỷ số trận đấu Barcelona 4-0 Man City Kết quả Barcelona 4-0 Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT