Quảng cáo

HLV Trần Công Minh chính thức tái xuất

Thứ sáu, 19/05/2017 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Trần Công Minh chính thức tái xuất; Chi phí cho mỗi học viên JMG TP.HCM lên tới 1 triệu USD… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 19/5.

HLV Trần Công Minh chính thức tái xuất

Chia tay bóng đá Đồng Tháp hồi cuối mùa giải 2016, HLV Trần Công Minh đã quay lại dẫn dắt đội bóng vùng Tháp Mười sau khi lãnh đạo CLB chấp nhận đơn xin từ chức của HLV Bùi Văn Đông. Lý do chia tay của HLV Văn Đông là không chịu nổi áp lực, nhưng quan trọng là thành tích của đội bóng Tháp quá bết bát sau khi kết thúc lượt đi của giải hạng Nhất 2017. Hiện họ đang xếp chót bảng với 4 điểm.

Việc mời lại HLV Trần Công Minh cũng là muốn cứu vãn tình thế và vực dậy thành tích của đội bóng xứ Tháp Mười ở giai đoạn 2, bởi lãnh đạo CLB không muốn đội nhà rơi vào tình cảnh 3 năm rớt 2 hạng (Đồng Tháp vừa từ V.League rớt xuống hạng Nhất hồi cuối mùa giải 2016).

Chi phí cho mỗi học viên JMG TP.HCM lên tới 1 triệu USD

Theo ông Lê Nguyên Hòa, Phó chủ tịch NutiFood, trong 2 năm đầu hoạt động, Học viện bóng đá JMG TP.HCM tiêu tốn 10 tỷ đồng/năm. Con số sẽ tăng dần vào các năm sau. Ông Hòa cho hay: “Thời điểm đầu, chi phí không nhiều lắm, mỗi năm khoảng 10 tỷ đồng. Nhưng ước tính chung như các học viện khác, sau 7 năm, chi phí đào tạo cho một em là 1 triệu đô la.

Báo lớn Hàn Quốc thích thú với U20 Việt Nam

Mới đây, trên mục thể thao của tờ báo uy tín Naver (Hàn Quốc) đã xuất hiện bài viết ca ngợi về U20 Việt Nam. Bài viết có đoạn mô tả: “Đất nước Việt Nam là một điểm nóng về bóng đá. Trước khi U20 World Cup khởi tranh, đội tuyển U20 Việt Nam đã có trận giao hữu với đối thủ U20 Argentina. Sân vận động ở TP HCM đầy ắp 25.000 khán giả. Kể cả khi U20 Việt Nam thua tới 1-4 thì sức nóng trên sân vẫn không hề suy giảm"

Ngày 15/3, trên đất Bahrain, U19 Việt Nam thắng chủ nhà, thẳng tiến tới bán kết giải U19 châu Á, đồng thời giành tấm vé dự U20 World Cup. Tại giải đấu sắp khai mạc, U20 Việt Nam nằm cùng bảng với ứng viên vô địch U20 Pháp, New Zealand và Honduras.

Để hòa Indonesia, U20 Việt Nam bị đe dọa tấm vé đi tiếp

Trước sức ép của đối phương, ĐT U20 Việt Nam đã để gỡ hòa 1-1, qua đó gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh tấm vé vào tứ kết tại VCK U20 Futsal châu Á. Phút 34 tiền vệ Dương Ngọc Linh đã có cú sút xa chuẩn xác từ đường chuyền của đồng đội để giúp U20 Việt Nam vươn lên dẫn trước.

Có được bàn thắng, U20 Việt Nam lui về bảo toàn tỷ số. Tưởng như  thầy trò Hector Souto sẽ có được 3 điểm quan trọng trước đối thủ thì khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây, số 6 Samuel Eko đã tung ra cú sút xa trái phá loại bỏ hoàn toàn các cầu thủ Việt Nam để mang về 1 điểm cho Indonesia. Hòa 1-1, U20 Việt Nam bị đe dọa nghiêm trọng tấm vé đi tiếp và buộc phải giành chiến thắng đậm trước Đài Loan cũng như có kết quả tốt trước Nhật Bản để xếp trên về hiệu số so với Indonesia.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Bóng đá Việt Nam Trần Công Minh Công Minh tái xuất bóng đá Đồng Tháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT