Quảng cáo

HLV Mourinho CHÍNH THỨC lên tiếng vụ chia tay Man Utd

Thứ tư, 18/10/2017 04:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho CHÍNH THỨC lên tiếng vụ chia tay Man Utd; Leicester mời huyền thoại MU lên ngồi "ghế nóng"… là tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 18/10.

HLV Mourinho CHÍNH THỨC lên tiếng vụ chia tay Man Utd

Cách đây ít ngày, báo chí Anh liên tục đưa tin, Jose Mourinho không hề muốn gắn bó lâu dài với Man United. Cụ thể, 'Người đặc biệt' được cho là đang rục rịch ý định chuyển sang dẫn dắt PSG trong một thời điểm thích hợp. Tuy nhiên, Mourinho đích thân lên tiếng bác bỏ điều này.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Benfica, Jose Mourinho cho hay: "Tôi nghĩ truyền thông Anh quốc đã có câu trả lời. Một ngày nọ, họ bảo rằng tôi sẽ ký hợp đồng 5 năm với Man United với mức lương 1 tỷ bảng/mùa và ngày kế tiếp, họ tuyên bố tôi sẽ chuồn tới PSG. Thực tế là chả có chuyện gì xảy ra cả. Tôi chưa ký hợp đồng gia hạn 5 năm với Man United và cũng sẽ không đến PSG. Tôi không có ý định rời đội bóng . Tôi đang có hợp đồng với CLB và chuyện chỉ có thế thôi."

Leicester mời huyền thoại MU lên ngồi "ghế nóng"

Theo giới truyền thông xứ sương mù, phía Leicester đang xúc tiến đàm phán một vài ứng viên thay HLV Shakespears, nặng ký nhất là hai cái tên Chris Coleman (đang dẫn dắt Xứ Wales) và Ryan Giggs. Kể từ ngày rời Old Trafford, Giggs vẫn đang trong tình trạng thất nghiệp. Cựu tiền vệ MU đang rất mong chờ một công việc phù hợp tại giải đấu cao nhất nước Anh.

Ghét M.U vẫn phải phục De Gea

Huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher nổi tiếng là người ghét cay ghét đắng M.U. Tuy vậy, Carrargher cũng phải công nhận De Gea là thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Mata từ chối tiền tấn của Trung Quốc

Hiện tại, Mata chỉ còn 12 tháng hợp đồng tại Manchester United và nhận mức lương 170,000 bảng/tuần. Tiền vệ người TBN rất muốn tiếp tục ở lại cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford nhưng cho đến thời điểm này, ban lãnh đạo vẫn chưa có động thái gia hạn nào.

Nắm bắt cơ hội đó, một số CLB tại Trung Quốc sẵn sàng trải thảm đỏ để rước Mata, người năm nay đã 29 tuổi. Một nguồn tin từ M.U tiết lộ: "Juan đã được đề nghị một mức lương khủng khiếp từ phía Trung Quốc. Đôi bên đã gặp mặt nhau vào tháng trước. Dù vậy, Juan vẫn muốn tiếp tục thi đấu cho M.U. Dù hợp đồng không còn dài nhưng cậu ấy vẫn khao khát ở lại. CLB cũng không muốn để Juan ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè tới. Người đại diện và cũng là bố của Juan đang cố gắng làm việc với ban lãnh đạo về một bản hợp đồng mới."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd tin tức mu ngoại hạng anh bóng đá anh bóng đá ngoại hạng anh tin tức ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT