Quảng cáo

HLV Afghanistan chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất của Việt Nam

Thứ tư, 29/03/2017 05:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Otto Pfister đánh giá cao kỹ thuật cá nhân của các cầu thủ Việt Nam và xem Lương Xuân Trường là quân bài quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của đội khách.

Đúng như phát biểu trước trận đấu, HLV Otto Pfister đã theo dõi rất sát sao tình hình nhân sự của tuyển Việt Nam và đưa ra chiến thuật hợp lý. Xuân Trường trong một ngày bị theo kèm quá chặt, đã không để lại nhiều dấu ấn.

HLV Otto Pfister đánh giá cao tài năng của Lương Xuân Trường

Dù tuyển Việt Nam không thể giành trọn vẹn 3 điểm nhưng màn thể hiện của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã nhận được những lời khen ngợi từ đối thủ. Phát biểu sau trận đấu, HLV Otto Pfister nhận định: “Trận đấu này rất đáng xem khi hai đội thi đấu nỗ lực với chiến thuật được đề ra rõ ràng.

Tuyển Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt, đã khiến Afghanistan gặp khó khăn nhất định ở thời điểm đầu trận đấu. Tuy nhiên chúng tôi đã nhanh chóng tìm lại sự ổn định, tạo ra một số tình huống tấn công nguy hiểm. Đáng tiếc không thể tận dụng.”

Đánh giá về hai bàn thắng trong trận đấu, HLV Otto Pfister cho rằng sự mất tập trung của hàng thủ hai đội là nguyên nhân. “Các cầu thủ phòng ngự hai đội đã thi đấu thiếu tập trung ở thời điểm quyết định, dẫn đến bàn thắng. Dù sao đây là thành quả của hai đội trong suốt 90 phút thi đấu đầy nỗ lực.”

Trước câu hỏi về cầu thủ xuất sắc nhất của Việt Nam, HLV Otto Pfister kết luận: “Các bạn có số 7 chất lượng (Xuân Trường), cậu ta sở hữu kỹ năng chuyền bóng ấn tượng, đây là cầu thủ đáng xem nhất và chúng tôi may mắn khi ra kế sách theo kèm cậu ấy. Sô 16 (Công Phượng), hay số 9 (Văn Toàn)… cũng thi đấu rất cố gắng.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Afghanistan Nguyễn Hữu Thắng Lương Xuân Trường Afghanistan 1-1 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT