Quảng cáo

Hậu SEA Games 29, 2 cầu thủ HAGL ra nước ngoài thi đấu

Thứ năm, 27/07/2017 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hậu SEA Games 29, 2 cầu thủ HAGL ra nước ngoài thi đấu; Xuân Trường thừa nhận mất phong độ do dự bị quá lâu tại Hàn Quốc…là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý chiều ngày 27/7.

Hậu SEA Games 29, 2 cầu thủ HAGL ra nước ngoài thi đấu

Cách đây không lâu, BLĐ HAGL đã thông báo một đội bóng của Serbia đã đề nghị chiêu mộ  Vũ Văn Thanh và trao cho hậu vệ này cơ hội thi đấu thường xuyên ở đội 1 cũng như là cầu thủ Việt Nam đầu tiên được dự giải đấu danh giá Europa League.

Tuy nhiên vụ chuyển nhượng này đã không thành khi hậu vê người Hải Dương được giữ lại để phục vụ U22 Việt Nam đá SEA Games 29. Không dừng lại ở đó, lại có thêm một ngôi sao nữa của HAGL vừa có cơ hội ra nước ngoài thi đấu. Lần này là người bạn thân của Văn Thanh, Nguyễn Văn Toàn. Tiền đạo này đang được CLB Shimizu S-Pulse của Nhật Bản đánh tiếng muốn chiêu mộ. Những cuộc đàm phán chắc chắn sẽ được nối lại khi SEA Games 2017 kết thúc. Hy vọng đây là động lực để bộ đôi này thi đấu thật tốt ở giải đấu tới.

Xuân Trường thừa nhận mất phong độ do dự bị quá lâu

Xuân Trường và các đồng đội vừa có ngày tập luyện đầu tiên sau vòng loại U23 châu Á 2018. Tiền vệ của Gangwon là người tập trung sau cùng của U22 Việt Nam. Anh ghi được 1 bàn và góp công giúp đội nhà giành vé dự VCK U23 châu Á.

Dù vậy, Trường thừa nhận anh chưa đạt phong độ cao nhất: “Việc phải di chuyển một quãng đường dài (từ Gangwon về Việt Nam) cũng ảnh hưởng một chút tới thể lực của em. Tuy việc tập luyện ở Hàn Quốc rất nặng nhưng nhịp độ các trận đấu luôn khác các buổi tập. Em không được thi đấu nhiều các trận 90 phút nên khi trở lại U22 Việt Nam, em gặp chút khó  khăn. Bởi vậy, em phải thi đấu nhiều hơn thì mới đảm bảo được 100 % phong độ”.

HLV đội Ngôi sao K-League đánh giá thế nào về U22 Việt Nam?

Ông Hwang Sun-hong dành nhiều lời khen và đánh giá tích cực về chất lượng đội U22 Việt Nam. Yonhap dẫn lời: "Đây là trận đấu mang tính giao hữu với đội All-Star, nhưng chúng tôi hiểu rằng các cầu thủ Việt Nam đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho SEA Games diễn ra vào tháng tới, vì thế đây sẽ là trận đấu rất đáng xem và đáng gờm với chúng tôi.

Đặc biệt là khi Việt Nam đã chứng minh được năng lực của mình trong thời gian qua. Đội U22 của họ đã cho thấy chất lượng tốt thông qua các trận đấu ở vòng loại U23 châu Á, một trận đấu hứa hẹn nhiều khó khăn cho các cầu thủ Hàn Quốc ở phía trước".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá việt nam hagl tin bóng đá thanh hóa xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT