Quảng cáo

Gonzalo chỉ ra 2 cầu thủ trẻ Việt Nam đủ sức đá ở châu Âu

Thứ ba, 24/10/2017 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gonzalo chỉ ra 2 cầu thủ trẻ Việt Nam đủ sức đến châu Âu thi đấu; Rời Trung Quốc, ĐT futsal Việt Nam sẵn sàng cho AFF Cup 2017

Gonzalo chỉ ra 2 cầu thủ trẻ Việt Nam đủ sức đến châu Âu thi đấu

Công thần của Hà Nội FC, Gonzalo Marronkle ấn tượng mạnh với màn trình diễn của các đồng đội trẻ trong chiến thắng 4-0 trước XSKT Cần Thơ. Tiền đạo 32 tuổi đánh giá cao Quang Hải và Văn Hậu, hai cầu thủ theo anh đã đủ sức thi đấu ở nước ngoài.

Văn Hậu ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0, trong khi đó, Quang Hải đóng góp 2 đường kiến tạo trong trận đấu gặp XSKT Cần Thơ. Chứng kiến sự tự tin của các đồng đội trẻ cách mình cả chục tuổi, Gonzalo đánh giá: “Tôi nghĩ rằng trong khoảng 1, 2 năm nữa Văn Hậu và Quang Hải có thể ra nước ngoài thi đấu. Họ có thể đến châu Âu. Hậu và Hải có những phẩm chất, tâm lý rất tốt và hàng ngày họ tập luyện rất chăm chỉ nữa”.

VIDEO: Quang Hải, Văn Hậu tỏa sáng giúp Hà Nội lên ngôi đầu V-League 2017

Rời Trung Quốc, ĐT futsal Việt Nam sẵn sàng cho AFF Cup 2017

Kết thúc giải futsal Tứ hùng quốc tế 2017, ĐT futsal Việt Nam đã giành vị trí thứ 3 chung cuộc. Họ để thua đối thủ cực mạnh Croatia 2-4, đánh bại ĐT Trung Quốc 4-3 và đặc biệt là hòa trên chân đối thủ đến từ châu Âu, ĐT Hà Lan với tỷ số 2-2. Trong hiệp 2 trận đấu với ĐT Hà Lan, trước sự hưng phấn và lấn lướt của các cầu thủ Việt Nam, nhiều thời điểm đối phương đã hoảng loạn, không giữ được bình tĩnh, thường xuyên chơi ác ý.

Với ĐT futsal Việt Nam, giải đấu quốc tế với những đối thủ chất lượng ở Trung Quốc là cơ hội tuyêt vời để chuẩn bị cho sân chơi AFF Cup, thậm chí, đây là dịp để ban huấn luyện hoàn thiện về chiến thuật và phát hiện những cầu thủ mới cho mục tiêu lâu dài. Rất mừng là qua ba trận đấu, thể lực của các cầu thủ đảm bảo cho cường độ thi đấu cao. AFF Cup 2017 sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ từ ngày 26/10 đến 3/11. ĐT futsal Việt Nam cùng bảng với các đội tuyển: Myanmar, Brunei, Philippines và Indonesia. ĐT futsal Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên với ĐT Philippines vào ngày 27/10.

Hôm nay, bốc thăm VCK U23 châu Á 2018

Tại giải đấu lần này, AFC sẽ căn cứ vào thành tích tại VCK giải U23 châu Á 2016 cũng như thành tích tại vòng loại U23 châu Á 2018 để phân chia các đội bóng ở các nhóm khác nhau. Theo đó, nhóm hạt giống sẽ gồm các đội Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Iraq. Nhóm 2 gồm có Qatar, Jordan, CHDCND Triều Tiền và Australia. Nhóm 3 có Uzbekistan, Syria, Saudi Arabia và Thái Lan. Nhóm 4 có Việt Nam, Oman, Palestine và Malaysia.

Với kết quả phân chia này, điều dễ xảy ra với U23 Việt Nam là sẽ rơi vào bảng đấu có sự góp mặt có nhiều đội bóng mạnh hơn. Tuy nhiên việc giành vé vào VCK lần này cũng đã là thành công với U23 Việt Nam và NHM đang chờ đợi tân HLV trưởng Park Hang-seo sẽ xây dựng hình hài đội tuyển ra sao khi bước ra sân chơi lớn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT