Flores nhận lời thách đấu, Cung Lê gửi thông điệp đanh thép

Thứ tư, 19/07/2017 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao MMA gốc Việt Cung Lê đã gửi đến Pierre Francois Flores một thông điệp đầy mạnh mẽ sau khi võ sư người Canada chấp nhận lời thách đấu.

Pierre Francois Flores là cái tên đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người yêu mến võ thuật Việt Nam. Sau trận thắng chóng vánh võ sư Karate Đoàn Bảo Châu và võ sư Trần Lê Hoài Linh, Flores nổi lên là một hiện tượng trong giới võ thuật. Chính vì thế nhiều võ sư đã lên tiếng thách đấu Flores, trong đó có Cung Lê.

Theo đó trả lời phỏng vấn tờ BBC mới đây, chuẩn võ sư Flores một lần nữa khẳng định đồng ý giao đấu với Cung Lê: "Tôi chấp nhận giao đấu Cung Lê. Vì tôi là người được đào tạo văn hoá truyền thống Việt nên cung kính không bằng tuân lệnh. Nên tôi xin chiều ý Cung Lê với tất cả sự vui mừng, sẽ tuỳ Cung Lê chọn lựa sàn đấu tại Việt Nam hay tại Canada".

Ngay sau khi biết được tin Flores sẵn sàng giao đấu mới mình, Cung Lê lập tức gửi lời thị uy tới đối thủ. Trả lời trên Zing.vn, Cung Lê cho hay: “Tôi không bao giờ thách đấu với ông Flores, và điều đó cũng không cần thiết. Ông ta không ở cùng đẳng cấp với tôi, và thậm chí còn không được đến 10% những gì tôi đã làm trong thế giới võ thuật.  Ông Flores có thể trả tiền để được tôi dạy riêng một buổi, còn nếu vị chuẩn võ sư này đồng ý thi đấu thì chắc phải tốn cả mớ hóa đơn bệnh viện.”

Không những lên tiếng cảnh cáo Flores, Cung Lê còn đánh giá thấp khả năng của võ sư người Canada. “Tôi chỉ tìm được 3 đoạn video quay cảnh Flores giao đấu, và một trong số thì ông ta thua. Tôi chẳng thấy những trận đấu này mang ý nghĩa "thân thiện" gì cả, bởi họ đánh nhau đến cả đổ máu. Đó giống một trận chiến thật sự hơn. Quan điểm của tôi cho rằng chuẩn võ sư Flores có lợi thế thể hình và những kỹ năng đòn thế rất giới hạn.” Zing dẫn lời ngôi sao MMA Cung Lê.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật cung lê huỳnh tuấn kiệt Pierre Francois Flores đoàn bảo châu hoài linh tin võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT