Quảng cáo

Fernando Torres bất ngờ tiết lộ tương lai Griezmann

Thứ sáu, 14/04/2017 20:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo người Tây Ban Nha vừa lên tiếng tiết lộ về tương lai của người đồng đội tại Atletico Madrid là Antoine Griezmann.

Nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha cho hay, bản giao kèo của Griezmann với Atletico Madrid có điều khoản cho phép chân sút này ra đi với số tiền bồi thường 86 triệu bảng. Số tiền lớn nhưng phản ánh đúng năng lực của ngôi sao người Pháp.

Fernando Torres khẳng định, Griezmann sẽ không chia tay Atletico Madrid

Còn nhớ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, Man United đã từng bỏ ra số tiền kỷ lục 89 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba. CLB thành Manchester hiện cũng là đội bóng theo đuổi Griezmann nhiệt tình nhất trên thị trường chuyển nhượng.

Quỷ đỏ đang rất khát khao sở hữu tiền đạo đẳng cấp thế giới. Wayne Rooney giờ đây đã nặng nề, xoay trở chậm. Marcus Rashford có dấu hiệu thụt lùi so với một năm trước. Còn Zlatan Ibrahimovic đã 35 tuổi và vẫn chưa gia hạn hợp đồng. Tình thế đó buộc Quỷ đỏ phải săn lùng bằng được một chân sút đẳng cấp vào Hè năm nay, ngay cả khi số tiền bỏ ra không hề nhỏ.

Rất nhiều người nghĩ đến viễn cảnh MU chiêu mộ thành công Antoine Griezmann nhưng trong một phát biểu mới nhất, Fernando Torres khẳng định, người đồng đội sẽ không dại gì chia tay Atletico Madrid. Tiền đạo người Tây Ban Nha cho hay: “Griezmann đã ở độ tuổi có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Và còn nơi nào thích hợp cho Griezmann hơn tại Atletico Madrid? Ở đây, cậu ấy có tất cả.

Nhiều thông tin cho rằng, Griezmann sẽ đến MU nhưng tôi khẳng định chẳng có nơi nào mang đến cho Griezmann những gì Atletico Madrid đang làm. Tranh tài ở giải quốc nội, chinh chiến ở Champions League và là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu. Không có lý do gì cậu ấy phải rời bỏ Atletico Madrid cả.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin MU Tin tức MU Antoine Griezmann Antoine Griezmann đến MU MU chiêu mộ Antoine Griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT