Quảng cáo

Đánh giá cầu thủ chơi tốt nhất của HAGL trận gặp TP.HCM

Thứ bảy, 04/03/2017 19:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đấu giữa HAGL và TP.HCM đã diễn ra hấp dẫn, căng thẳng nhưng đáng tiếc cho đội chủ nhà khi tình huống sai lầm ở những phút cuối trận đã khiến họ nhận thất bại.

Ngôi sao đáng chú nhất trong cuộc đọ sức giữa HAGL và TP.HCM chắc chắn là Nguyễn Công Phượng. Sau những màn tỏa sáng rực rỡ trước B.Bình Dương và Long An, Công Phượng được kỳ vọng sẽ giúp đội nhà giành được chiến thắng để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Văn Toàn thi đấu nỗ lực nhưng không thể giúp HAGL tránh được 1 trận thua

Kỳ vọng là vậy nhưng có vẻ như sức ép tâm lý đã khiến Công Phượng thi đấu không như mong đợi. Nỗ lực đột phá, lùi sâu để nhận bóng, tạo khoảng trống cho đồng đội… là những gì người hâm mộ thấy ở tiền đạo người Nghệ An. Trong ngày bị kèm quá chặt, pha bóng đáng chú ý nhất của Công Phượng là tính huống đánh đầu bóng chạm xà ngang trong hiệp 1.

Đánh giá tổng quan chung thì Nguyễn Văn Toàn là cầu thủ đáng xem nhất của HAGL ở trận đấu này. Tốc độ, sự dẻo dai giúp Toàn liên tiếp khoan thủng hành lang cánh của đối phương. Văn Toàn cũng có nhiều pha phối hợp ăn ý với Công Phượng, Văn Thanh… đáng tiếc là họ không một lần tận dụng thành công để ghi bàn.

Đăng Tuấn mắc sai lầm khiến HAGL thua trận nhưng công bằng thì các cầu thủ đội chủ nhà thi đấu hay hơn. Đáng tiếc ở thời điểm quyết định, trung vệ của đội chủ nhà lại mắc sai lầm để Dyachenko ghi bàn.

Bên phía đội khách, họ chấp nhận chơi thấp để hạn chế sức mạnh của đội nhà. Lối chơi này đã phát huy tối đa sự hiệu quả bằng bàn thắng ở những phút cuối trận để giành 3 điểm tuyệt đối. Trận thắng này giúp CLB TP.HCM vượt qua HAGL để vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Chấm điểm cụ thể HAGL

HAGL: Văn Tiến (6), Đăng Tuấn (4), Đông Triều (6), Mobi Fehr (6), Hồng Duy (5), Văn Toàn (7), Công Phượng (6), Minh Vương (6), Tăng Tiến (5), Văn Thanh (6), A Hoàng (5).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL TP.HCM Công Phượng văn Toàn Công Vinh V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT