Đại học Xây dựng xuất sắc giành ngôi vô địch Giải bóng đá SV Cup 2016

Chủ nhật, 13/03/2016 21:04 PM (GMT+7)
A A+

Trải qua 3 tuần thi đấu với các trận đấu đầy kịch tính, BTC đã tìm ra được nhà vô địch là đội ĐH Xây dựng; ĐH Mỏ - Địa chất giành giải nhì; giải ba đã thuộc về ĐH Thăng Long; ĐH Công nghệ và Thương mại Hà Nội giải tư.

ĐH Xây dựng xuất sắc lên ngôi vô địch

Được khởi tranh từ ngày 28-2, sau ba tuần tranh tài sôi nổi, sáng 13-3, trận chung kết giữu hai đội Đại học Xây dựng và Đại học Mỏ địa chất đã diễn ra gay cấn và quyết liệt tại sân bóng đá 88 Lê Văn Lương. Mặc dù trời mưa nhẹ nhưng vẫn có rất đông sinh viên các trường đến cổ vũ, thưởng thức trận đấu làm cho bầu không khí trên sân hết sức sôi động.

Sau hai hiệp thi đấu chính thức, đội bóng Đại học Xây dựng đã giành thắng lợi với tỷ số 3-0 và trở thành nhà vô địch của giải đấu với thành tích toàn thắng. ĐH Mỏ địa chất đứng ở vị trí thứ nhì. Ở trận tranh giải ba diễn ra trước đó, ĐH Thăng Long đã có chiến thắng 2-1 trước Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội để giành tấm huy chương đồng.

Ngoài những giải thưởng kể trên thì BTC cũng đã vinh danh những giải thưởng phụ rất ý nghĩa khác. Giải “Thủ môn xuất sắc” được trao cho Trịnh Minh Đức (ĐH Xây dựng) và Nguyễn Phú Thịnh (ĐH Thăng Long). Giải “Vua phá lưới” thuộc về Nguyễn Quang Chiến (ĐH Xây dựng), người đã ghi 13 bàn thắng.

“Đội bóng được yêu thích nhất” của mùa giải là Học viện Nông nghiệp Việt Nam. “Giải nhóm cổ động viên cuồng nhiệt nhất” thuộc về các đội đến từ ĐH Ngoại thương và ĐH Quốc gia Hà Nội. ĐH Tự nhiên và ĐH Quốc gia Hà Nội đã giành giải “Nhóm cổ động viên có trang phục ấn tượng nhất”. Giải “Cổ động viên được yêu thích nhất” được trao cho Học viện Nông nghiệp Việt Nam. “Bức ảnh selfie đẹp nhất” thuộc về trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đại học Xây dựng Đại học Xây dựng vô địch Đại học Xây dựng lên ngôi Giải bóng đá SV Cup 2016 bế mạc Giải bóng đá SV Cup 2016 kết thúc Giải bóng đá SV Cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT