Quảng cáo

Bóng đá Anh xuất hiện kỷ lục tệ hại chưa từng thấy 129 năm

Chủ nhật, 17/09/2017 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bóng đá Anh xuất hiện kỷ lục tệ hại chưa từng thấy sau 129 năm; Suarez ra sân, Man City nhận thưởng Barca… là tin tức bóng đá đáng chú ý sáng ngày 17/9.

Bóng đá Anh xuất hiện kỷ lục tệ hại chưa từng thấy sau 129 năm

Thay tướng nhưng chưa thể đổi vận, Crystal Palace hứng chịu thất bại thứ năm liên tiếp kèm theo kỷ lục đáng xấu hổ. Thất bại 0-1 trước Southampton ở trận đấu sớm nhất vòng 5 Premier League, Crystal Palace lập thành tích tệ chưa từng có trong suốt chiều dài 129 năm lịch sử bóng đá Anh.

Theo đó, Crystal Palace vừa trở thành đội bóng đầu tiên toàn thua cả 5 vòng đầu và không ghi nổi lấy một bàn thắng. Đồng thời, chuỗi 450 phút tịt ngòi của Crystal Palace từ đầu mùa là chuỗi tịt ngòi dài nhất lịch sử Premier League. Đội chủ sân Selhurst Park dứt điểm không hề ít khi đã tung ra 71 cú sút sau 5 trận.

Suarez ra sân, Man City nhận thưởng Barca

Trong trận thắng nhọc nhằn 2-1 của Barcelona trước Getafe, Denis Suarez được tung vào sân từ ghế dự bị và toả sáng với bàn thắng san bằng cách biệt 1-1 cho Gã khổng lồ xứ Catalan, trước khi Paulinho ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội khách.

Ra sân ở trận đấu trước Getafe, Denis Suarez đã chính thức có trận đấu thứ 40 trong màu áo Barca. Như vậy, Barca phải trả Man City 800 nghìn euro tiền thưởng vì Suarez đạt đến cột mốc 40 trận chính thức cho đội bóng xứ Catalan, theo điều khoản trong HĐ Barca mua Suarez giá 3,2 triệu euro từ Man City vào năm 2013.

Harry Redknapp đột ngột bị sa thải

Ít giờ sau trận thua Preston 1-3 ở vòng 8 giải hạng Nhất Anh, BLĐ Birmingham City đã ra thông báo xác nhận chia tay HLV 70 tuổi người Anh, ông Harry Redknapp. Trong thông báo của mình, Birmingham City lịch sự cảm ơn những đóng góp của Harry Redknapp cho đội bóng trong thời gian ngắn ngủi dẫn dắt đội chủ sân St. Andrew's (được bổ nhiệm vào tháng 5/2017).

Dù Birmingham City không nêu rõ lý do sa thải Harry Redknapp nhưng ai cũng biết vị HLV 70 tuổi mất việc vì thành tích tồi tệ của Blues. Cụ thể, từ đầu mùa, Birmingham City chỉ thắng được đúng 1 trận trong 8 vòng giải hạng Nhất (hoà 1 thua 6) khiến Blues bị đẩy xuống áp chót BXH, ảnh hưởng nghiêm trọng đến mục tiêu giành vé dự Premier League của đội bóng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh Tin tức bóng đá chuyển nhượng mu chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT