Quảng cáo

Bất ngờ với thông điệp ăn mừng bàn thắng của Văn Toàn

Thứ sáu, 21/07/2017 21:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bất ngờ với thông điệp ăn mừng bàn thắng của Văn Toàn; HLV U22 Hàn Quốc chú ý đến Công Phượng, Quang Hải… là tin tức bóng đá đáng chú ý của vòng loại U23 châu Á 2018.

Bất ngờ với thông điệp ăn mừng bàn thắng của Văn Toàn

Tiền vệ Nguyễn Văn Toàn đã bất ngờ khoe dòng chữ "Đừng buồn nhé TN" sau khi ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho U22 Việt Nam trước U22 Macau. Theo tìm hiểu, Văn Toàn từng thổ lộ đã có bạn gái nhưng giấu tên, và không tiết lộ bất kỳ bí mật gì về người yêu.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng đã sớm tìm ra cô gái có thể được xem là bạn gái của Văn Toàn mang tên Trang Nhung, hiện là sinh viên đang ở Hà Nội. Nếu nhìn vào dòng chữ có 2 từ viết tắt TN cùng thông điệp "Đừng buồn nhé TN", điều ấy khiến cho nhiều liên tưởng là Văn Toàn đang dành tặng bàn thắng cho Trang Nhung: "Đừng buồn nhé Trang Nhung". Tất nhiên, điều này vẫn cần được Văn Toàn xác nhận.

HLV U22 Hàn Quốc chú ý đến Công Phượng, Quang Hải

Ở lượt đấu cuối cùng, U22 Hàn Quốc sẽ có trận đấu nhiều khó khăn trước đội bóng của HLV Hữu Thắng. Tuy nhiên, HLV Jeng Jeong-yong nhấn mạnh đã nghiên cứu kỹ về đối thủ, qua đó tìm ra được những điểm mạnh, điểm yếu.

"Trận trước U22 Việt Nam thi đấu dưới trời mưa nên tôi không thể đánh giá được hết. Tuy nhiên tôi nhận thấy, đội bạn có 2 cầu thủ số 10 (Công Phượng - pv) và số 19 (Quang Hải - pv) rất đáng chú ý. Chúng tôi xác định trận gặp Việt Nam là quan trọng nhất với U22 Hàn Quốc", HLV đội bóng xứ kim chi chia sẻ.

Hòa Hàn Quốc, HLV U22 Đông Timor lớn tiếng nói về U22 VN

Dù chiếm ưu thế áp đảo trong toàn trận, nhưng U22 Hàn Quốc vẫn không thể ghi được dù chỉ một bàn thắng vào lưới đối thủ. Trong phòng họp báo, HLV Kim Shin-hwan cho hay: “Hàn Quốc là đội bóng rất tốt. Các cầu thủ của họ có thể hình cao lớn, trong khi thành phần của chúng tôi thấp bé hơn. Tuy nhiên, chúng tôi đã chọn lối chơi phòng ngự phản công hiệu quả và có được thành quả xứng đáng.

Tất nhiên, tôi cũng không phủ nhận Đông Timor đã có phần may mắn ở trận này. U22 Đông Timor đã học hỏi nhiều từ chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Và khi trở về, chúng tôi đã tiến bộ hơn. Ở trận gặp Việt Nam, tôi tin nếu trời không mưa, chúng tôi sẽ đá tốt như hôm nay và giành được kết quả có lợi. Tôi hy vọng sẽ gặp các bạn trong một dịp gần nhất, như SEA Games 29 sắp tới chẳng hạn.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam 8-1 U22 Macau U22 Việt Nam Văn Toàn Văn Toàn ghi bàn U22 Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT