Quảng cáo

Báo Pháp đồng loạt đưa tin, Bacary Sagna đã là người của Man City

Thứ năm, 22/05/2014 19:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của nhiều tờ báo thể thao uy tin của Pháp thì Man City đã thuyết phục thành công Bacary Sagna và hậu vệ cánh sẽ gia nhập đội chủ sân Etiahd sau đây ít ngày.

 

Video bóng đá: Tài năng của Sagna

 

Hợp đồng của Bacary SagnaArsenal sẽ hết hạn vào tháng 6 tới, nhưng đến nay cầu thủ người Pháp vẫn chưa đồng ý ký vào bản hợp đồng mới mà Pháo thủ soạn ra. Chứng kiến phong độ ấn tượng của Sagna trong thời gian qua, HLV Arsene Wenger đã nhiều lần thúc giục BLĐ Arsenal gia hạn hợp đồng cho cầu thủ người Pháp.

 

Phía Pháo thủ chỉ muốn ký thêm 1 năm cùng mức lương 60.000 bảng/tuần được giữ nguyên. Tuy nhiên, mong muốn này đã không được Sagna đồng ý. Năm nay Sagna đã 30 tuổi và anh muốn nhận được một bản hợp đồng 2 năm cùng điều kiện được tăng lương nếu không anh sẽ ra đi.

 

Bacary Sagna,Bacary Sagna roi arsenal,Man city,muon co Bacary Sagna,HLV Arsene Wenger,Bacary Sagna roi arsenal,arsenal mat Bacary Sagna,Bacary Sagna,Arsenal,Chelsea,MU,Man City,Theo báo Pháp, Bacary Sagna đã là người của Man City

 

Nhận thấy những bất đồng về vấn đề lương bổng giữa Sagna và Arsenal, Man City đã không bỏ lỡ cơ hội và họ đã thành công. Theo nguồn tin của báo chí Pháp thì Bacary Sagna sẽ đặt bút kí bản hợp đồng 3 năm với sân Etihad. Tại đây, hậu vệ người Pháp sẽ được hưởng mức lương 150 nghìn bảng/tuần.

 

Bacary Sagna gia nhập Arsenal hồi mùa Hè năm 2007 từ Auxerre với mức giá 6 triệu bảng. Tại đây, anh đã có 284 lần ra sân. Ở mùa giải năm nay, hậu vệ 31 tuổi này mới giành được danh hiệu đầu tiên cùng Pháo thủ (FA Cup). Trong giai đoạn thi đấu ở Emirates, ngôi sao người Pháp cũng từng 2 lần được PFA liệt tên vào đội hình xuất sắc nhất mùa ở Premier League (2007–08, 2010–11).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bacary Sagna Bacary Sagna roi arsenal Man city muon co Bacary Sagna HLV Arsene Wenger Bacary Sagna roi arsenal arsenal mat Bacary Sagna Bacary Sagna Arsenal Chelsea MU Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT