Quảng cáo

PSG nhận tin cực vui trước đại chiến gặp Arsenal

Thứ hai, 12/09/2016 23:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- HLV Unai Emery vừa xác nhận Thiago Silva sẽ trở lại trong trận đấu gặp Arsenal tại vòng bảng Champions League.

Player Loading...

Video bàn thắng: PSG 1-1 St Etienne (Vòng 4 Ligue 1)

Sau mùa giải nhiều biến động khi quyết định chia tay David Luiz và Zlatan Ibrahimovic, cùng bản hợp đồng với tân HLV Unai Emery thay thế người tiền nhiệm Laurent Blanc, PSG thắng 2 trận và mất điểm trong cả 2 trận đấu khó khăn gần nhất gặp St Etienne và Monaco tại Ligue 1.

Không dừng ở đó, việc các trụ cột dính chấn thương khiến HLV Unai Emery không có trong tay những con bài mạnh nhất để giúp đội bóng giành chiến thắng và sự trở lại của đội trưởng Thiago Silva là một tin cực vui với HLV người TBN.

HLV Unai Emery,Thiago Silva,Arsenal,Champions League, Arsenal vs PSG, PSG

Thiago Silva trở lại sân tập chuẩn bị cho trận đấu gặp Arsenal

HLV Emery cho biết: "Điều quan trọng là cậu ấy mau chóng tìm lại phong đội.", Emery nói chấn thương của Thiago Silva.

Ông nói tiếp: "Cậu ấy đã làm việc chăm chỉ để để trở lại nhanh chóng."

"Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng cho những trận đấu lớn và tôi sẽ cố gắng tạo cơ hội để cậu ấy ra sân.", HLV Emery xác nhận sẽ để Silva thi đấu ở trận đấu tới gặp Arsenal.

Ngoài ra, PSG sẽ không có được sự phục vụ của Aurier, Ongenda, Pastore ở trận đấu tới vì lý do chấn thương. Bên kia chiến tuyến, HLV Wenger cũng đang phải đau đầu với bài toán mất người khi cả 3 trung vệ tốt nhất của Arsenal mùa trước là Gabriel, Koscielny và Mertesacker đều đang dính chấn thương.

Trận cầu giữa PSG và Arsenal ở vòng 1 bảng A Champions League 2016/17 sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 14/9 tới tại sân Parc des Princes (Paris, Pháp).

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Unai Emery Thiago Silva Arsenal Champions League Arsenal vs PSG PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT