Quảng cáo

Arjen Robben: "Thích gặp Leicester, chán Arsenal tại Cúp C1"

Thứ tư, 15/02/2017 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao của Bayern Munich, Arjen Robben thừa nhận, anh đã chán ngấy việc gặp Arsenal tại Cúp C1 Champions League.

Xem trực tiếp Bayern vs Arsenal, vòng 1/8 Cúp C1 lúc 01h45 đêm nay, trực tiếp trên Thể Thao 247.

robben chan gap arsenal tai cup c1

Nhà vô địch của giải vô địch quốc gia Đức đã được bốc thăm để đá với Arsenal  liên tiếp 3 năm liền, và vào rạng sáng mai, họ sẽ có màn đọ sức lần thứ 4 trong 4 mùa C1 gần đây. Và trong tất cả những lần gặp mặt đó, Bayern luôn là đội có kết quả tốt hơn, đặc biệt vào mùa giải gần đây nhất, 2015/2016, Hùm Xám đã không thương tiếc loại Pháo Thủ ra khỏi cuộc chơi của các nhà vô địch với tỷ số 5-1.

robben chan gap arsenal tai cup c1

Tuy nhiên, dù gặp Arsenal được coi là một lợi thế, ngôi sao của Bayern Munich Arjen Robben vẫn mong muốn được gặp một đội bóng khác hơn.

“Tôi thực sự rất muốn gặp Leicester City”, Robben phát biểu trên tờ The Independent, “Là một đội bóng khác, có thể dễ dàng, cũng có thể khó khăn hơn  để vượt qua họ, nhưng ít nhất họ cũng là một đội bóng khác”.

“Nếu được phép lựa chọn, tôi sẽ không vui mừng vì được gặp Arsenal một lần nữa. Giống như mọi cầu thủ khác, tôi muốn đối đầu với những cầu thủ, những đội bóng trước đây tôi chưa từng gặp”.

robben chan gap arsenal tai cup c1

Nếu dự đoán của hầu hết mọi người là đúng – Bayern sẽ đánh bại Arsenal – thì có khả năng cao Robben và các đồng đội sẽ được gặp lại người thầy cũ Pep Guardiola ở vòng tiếp theo, khi Manchester City gặp đối thủ dưới cơ Monaco. Dù Pep đang có khởi đầu không mấy thuận lợi tại Anh, Robben vẫn cho rằng cựu HLV Barcelona sẽ mang lại thành công cho nửa xanh thành Manchester.

robben chan gap arsenal tai cup c1

“Tôi không lo lắng cho Pep, bởi tôi hiểu rõ triết lý của ông ấy”, Robben nói thêm, “Vì đã từng chơi ở Premier League 3 năm nên tôi cũng hiểu rõ bóng đá Anh, và tôi biết rằng ông ấy sẽ có giúp đội bóng phát triển, sau những khởi đầu khó khăn này”.

Theo mirror.co.uk

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arjen Robben Bayern Munchen Bayern Munich vs Arsenal Bayern Munich vs Leicester City Cup C1 chau Au 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT