Quảng cáo

Vì sao Sanchez xứng đáng là thánh "gánh team"?

Thứ năm, 11/05/2017 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với bàn mở tỉ số trong trận đấu bù rạng sáng nay, Alexis Sanchez trở thành tiền đạo tốt nhất của Arsenal kể từ thời Robin van Persie.

Trong trận đấu bù vào rạng sáng nay, Arsenal đã chơi quyết tâm và lấy trọn 3 điểm ngay trên sân St Mary's của Southampton. Một lần nữa Sanchez lại nổ súng khi Arsenal cần anh nhất. Tiền đạo người Chile xoay sở cực tốt trước khi dứt điểm hiểm hóc hạ gục Fraser Forster ở phút 60 của trận đấu.

Sanchez là tiền đạo tốt nhất của Arsenal trong 5 mùa vừa qua

Với bàn thắng vào lưới Southampton đêm qua, Alexis Sanchez có cho mình pha lập công thứ 20 tại Premier League mùa này. Qua đó, giúp tiền đạo người Chile trở thành cầu thủ Arsenal đầu tiên ghi ít nhất 20 bàn thắng trong 5 mùa giải gần nhất. Người có được kỉ lục ghi bàn gần nhất trong lịch sử của Pháo thủ là Robin van Persie với 30 bàn thắng ở mùa 2011/12. Đó cũng là mùa giải Arsenal kết thúc ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng

Trong mùa giải đầu tiên khoác chuyển đến Emirates, Sanchez đã ghi 16 bàn. Ở mùa giải thứ 2, tiền đạo người Chile cũng có cho mình 13 pha lập công. Mùa giải này, Sanchez đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới của Arsenal với 20 pha lập công và vẫn còn có thể nâng cao thành tích ghi bàn.

Bàn thắng đêm qua cũng là pha lập công thứ 14 của tiền đạo này trên sân khách. Thành tích này giúp cầu thủ 28 tuổi vượt mặt tất cả những ngôi sao đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Sau pha lập công của Sanchez, Olivier Giroud cũng đem về bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 và giúp Arsenal vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH.

Arsenal đã chấm dứt mạch năm trận không thắng mỗi khi làm khách tới sân St Mary của Southampton tại Ngoại hạng Anh. Trước trận đấu này, lần cuối Arsenal đánh bại Southampton trên sân St Mary đã từ tháng 12/2003.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sanchez van persie arsenal pháo thủ ngoại hạng anh top 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT