Quảng cáo

U22 Việt Nam: Người đau tim, người thảnh thơi mua sắm tại Hàn Quốc

Thứ hai, 07/08/2017 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng, Tuấn Anh được xả trại shopping; Tuyển thủ U22 Việt Nam đau tim vì BTC SEA Games 2017... là những tin bóng đá nổi bật sáng ngày 7/8.

Công Phượng, Tuấn Anh được xả trại shopping

Các tuyển thủ U23 Việt Nam có một ngày đầy thư thái đi shopping trong siêu thị, trong khi ban huấn luyện rất nhanh chóng dập tắt sự lan truyền của một tin đồn gây hoang mang nội bộ.

Thời tiết của thành phố Mokpo có vẻ không như ý khi nhiệt độ có lúc lên tới 32 độ C, và kể cả có trời mưa thì cũng chỉ trong chốc lát. Các trận đấu cũng sắp đến gần nên HLV Hữu Thắng đã tránh không để các cầu thủ phải tập nặng, khối lượng bài tập được giảm xuống chỉ còn chủ yếu là tập với bóng và cách chọn vị trí. Sau buổi tập là nửa tiếng thư giãn vui đùa bên bể bơi.

Không những vậy, các tuyển thủ cũng được xả trại sau ngày tập khi được cho phép ra ngoài đi mua sắm lẫn cơ hội đi xem nhạc nước hoặc ra biển. Đi mua sắm là một cách gây hưng phấn tâm lý cho các tuyển thủ khi những Công Phượng, Tuấn Anh, Đông Triều tranh thủ cơ hội đi nước ngoài để mua một vài món đồ về làm quà.

Wenger đã báo tin buồn cho CĐV Arsenal

Trong buổi họp báo sau trận Siêu Cúp Anh, Arsene Wenger đã thông báo tình hình chấn thương của những cầu thủ quan trọng.
Trước đó, ông cảm thấy Per Mertesacker hoàn toàn đủ điều kiện để đá trận mở màn Ngoại hạng Anh với Leicester City. Tuy nhiên sau khi cầu thủ người Đức dính chấn thương trong trận gặp Chelsea vừa xong, Wenger đã suy nghĩ lại.

Ông khẳng định rằng Mesut Ozil sẽ không thể có trận mở màn mùa giải mới với các đồng đội. Mắt cá chân của tiền vệ người Đức đang bị sưng và có rất ít cơ hội để trở lại thi đấu đúng ngày khai màn.

Tuyển thủ U22 Việt Nam đau tim vì BTC SEA Games 2017

Trong ngày hôm qua, theo thông báo của BTC SEA Games 29, nước chủ nhà đã có bản danh sách 20 tuyển thủ U22 Việt Nam. Theo đó, 4 tuyển thủ đang cùng U22 Việt Nam tập huấn ở Hàn Quốc không có tên trong danh sách mà Ban tổ chức SEA Games 29 công bố là Bùi Sỹ Huy, Trần Văn Kiên, Lê Thanh Bình và đặc biệt là Đoàn Văn Hậu.

Ngay sau khi xuất hiện thông tin này, các thành viên của đội tuyển U22 Việt Nam, đặc biệt là 4 cầu thủ trên bị sốc vì họ vẫn đang nỗ lực cạnh tranh suất dự SEA Games 29. Tuy nhiên, ngay sau buổi tập sáng 6/8, ban huấn luyện U22 Việt Nam đã lên tiếng phủ nhận chuyện chốt danh sách. Tuy nhiên đây vẫn là pha đau tim của các cầu thủ trẻ.

Theo một thành viên ban huấn luyện đội tuyển U22 Việt Nam, đây là danh sách mà BTC SEA Games yêu cầu VFF đăng ký từ cách đây rất lâu trước đó. Tuy nhiên, danh sách chính thức chỉ chốt lại trong cuộc họp kỹ thuật, 1 ngày trước khi U22 Việt Nam bước vào trận đấu tiên tại bảng B (ngày 15/8 gặp Đông Timor).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Bùi Sỹ Huy Trần Văn Kiên Đoàn Văn Hậu Lê Thanh Bình Tuấn Anh U22 Việt Nam BTC SEA Games 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT