Tuyển Việt Nam VÔ ĐỊCH giải VTV Cup 2018

Thứ bảy, 11/08/2018 20:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuất sắc đánh bại CHDCND Triều Tiên với tỉ số 3-0, ĐT Việt Nam đã chính thức giành chức vô địch VTV Cup 2018.

Link xem trực tiếp trận chung kết ...

Bước vào trận chung kết với CHDCND Triều Tiên, ĐT Việt Nam được đánh giá cao hơn với lợi thế về chiều cao, sân nhà và kinh nghiệm. Những diễn biến trong set 1 cũng cho thấy điều này, các cô gái của chúng ta nhập cuộc rất nhanh và trình diễn một lối chơi tấn công rất đa dạng, đặc biệt Trần Thị Thanh Thúy tiếp tục thi đấu xuất sắc với những pha dứt điểm hiệu quả từ sau vạch 3 mét. Thế dẫn điểm sớm được tạo ra và không quá khó khăn để ĐT Việt Nam giành chiến thắng cách biệt 25-14.

Sau set 1 có phần bị tâm lý trước bầu không khí quá cuồng nhiệt tại nhà thi đấu tỉnh Hà Tĩnh, các cô gái CHDCND Triều Tiên đã bắt nhịp và nhập cuộc tốt hơn trong set 2. Tuy nhiên như vậy là chưa đủ để CHDCND Triều Tiên tạo nên được bất ngờ trước một ĐT Việt Nam vẫn chơi rất tập trung và hiệu quả. Thậm chí đây là set đấu mà HLV Nguyễn Tuấn Kiệt cho phụ công Bùi Ngà ra nghỉ trong phần lớn thời gian nhưng sự thay thế Trà Giang cũng thi đấu rất tốt để cùng ĐT Việt Nam tiếp tục thắng 25-19ở set 2.

Lợi thế tâm lý sau khi giành chiến thắng ở 2 set đầu đã giúp ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam thi đấu hưng phấn trong set 3. Nhập cuộc tự tin và liên tục tận dụng tốt cơ hội để ghi điểm, ĐT Việt Nam đã nhanh chóng kết thúc set 3 với tỉ số cách biệt 25-15. Qua đó khép lại trận chung kết với chiến thắng 3-0 và giành ngôi vô địch VTV Cup Ống nhựa Hoa Sen 2018.


Tại VTV Cup Ống nhựa Hoa Sen 2018, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đã thể hiện phong độ ấn tượng khi toàn thắng 3 trận vòng bảng, giành ngôi nhất bảng A. Tiếp đó, ĐT Việt Nam thắng thuyết phục Tuyển trẻ Việt Nam để tiến vào bán kết.

 

Tại bán kết, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng nghẹt thở và giàu kịch tính với tỉ số 3-2 trước Tứ Xuyên (Trung Quốc). Qua đó, ĐT Việt Nam đã ghi tên mình vào trận chung kết VTV Cup Ống nhựa Hoa Sen 2018.

Trong khi đó, CHDCND Triều Tiên đã khiến cho khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Lối đánh ấn tượng, hiệu quả đã giúp CHDCND Triều Tiên xuất sắc có mặt trong trận chung kết, gặp ĐT Việt Nam để tranh ngôi vô địch VTV Cup Ống nhựa Hoa Sen 2018.

Rất nhiều người hâm mộ đã xếp hàng từ đêm để chờ mua bằng được những tấm vé trận chung kết của Giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup Ống nhựa Hoa Sen 2018.

Trong buổi họp báo diễn ra sáng nay (10/8), Nhà báo Phan Ngọc Tiến, Trưởng ban Thể thao, Đài Truyền hình Việt Nam, Trưởng ban tổ chức giải đã công bố tiêu chí bầu chọn hoa khôi của VTV Cup Ống nhựa Hoa Sen 2018. Qua đó, các nhà báo, các chuyên gia, các HLV và đại diện các đội bóng sẽ bầu chọn 1 trong 8 ứng cử viên cho danh hiệu hoa khôi năm nay.

Theo BTC giải, ứng viên phải đảm bảo được những tiêu chí: phong cách thi đấu đẹp, có chuyên môn tốt, thân hình duyên dáng và có khuôn mặt khả ái, mới được đưa vào danh sách bình chọn.

Lịch thi đấu tranh giải ba và chung kết VTV Cup:

15h30 -18h00 Hạng 3 Altay (Kazakhstan)- Tứ Xuyên (Trung Quốc) VTV5&6, Thể Thao 247

18h00 - 20h30 Chung kết Việt Nam - CHDCND Triều Tiên VTV5&6, Thể Thao 247

Hai trận đấu cuối cùng của giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2018 tổ chức tại Hà Tĩnh vào ngày 11/8 sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5 HD và VTV6 HD. Bên cạnh đó, NHM cũng có thể xem trực tiếp hai cặp so tài hấp dẫn này tại trên Thể thao 247.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp chung kết bóng chuyền VTV Cup 2018 Trực tiếp bóng chuyền Việt Nam vs Triều Tiên Kết quả chung kết bóng chuyền VTV Cup 2018 kết quả bóng chuyền Việt Nam vs Triều Tiên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT