Quảng cáo

HLV Wenger thừa nhận có thể rời Arsenal

Thứ hai, 22/05/2017 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thất bại trong việc giành tấm vé đến Champions League mùa tới, HLV Wenger đã "bóng gió" sẽ trả tự do cho Arsenal sau 21 cống hiến.

Man City và Liverpool đã giành hai chiếc vé cuối cùng của nước Anh tham dự Champions League mùa tới. Trong khi đó, Pháo thủ dù đánh bại đối thủ mạnh Everton với tỷ số 3-1, nhưng vẫn phải chấp nhận vị trí thứ 5 khi Ngoại hạng Anh 2016/17 hạ màn và tạm hài lòng với chiếc vé dự Europa League. Với kết quả này Arsenal lần đầu tiên trong vòng 19 năm qua vắng mặt tại Champions League. Đây cũng là lần đầu tiên trong kỷ nguyên của HLV Arsene Wenger, Arsenal kết thúc mùa giải nằm ngoài Top 4 Premier League.

Wenger, Arsenal, NHA, Top 4, Champions League

Theo tờ Telegraph cho biết: Wenger sẽ chấp nhận một phần thay đổi từ ban lãnh đạo Arsenal, để tiếp tục ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. Hợp đồng sẽ được ký sau chung kết FA Cup với Chelsea, vào ngày 27/05. Nhưng phát biểu sau khi Arsenal không thể dự Champions League của Wenger lại không giống Telegraph đã cung cấp. Giáo sư chia sẻ: "Tương lai của tôi sẽ được quyết định sớm, nhưng không phải bây giờ. Dù không còn ở Arsenal, tôi vẫn sẽ yêu câu lạc bộ này đến những phút cuối của cuộc đời".

Thế nhưng tờ Daily Mail mới đây đã tiết lộ BLĐ Arsenal đã không có sự thống nhất khi 4/6 người vẫn muốn Wenger tiếp tục dẫn dắt Pháo thủ. Tuy nhiên họ vẫn thống nhất rằng, cơ cấu tổ chức và cách vận hành đội bóng cần được cải tổ cho dù Giáo sư người Pháp có đồng ý hay không.

HLV Wenger thừa nhận bầu không khí bất ổn ở đội bóng đã khiến các Pháo thủ không thể tham dự UEFA Champions League mùa sau. "Tôi thừa nhận những vấn đề về tương lai của tôi đã góp phần không nhỏ vào tình hình của đội bóng. Nhưng tôi là một người chuyên nghiệp, và cho đến khi nào tôi còn ở đây, tôi sẽ làm việc hết mình".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger Arsenal NHA Top 4 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT