Quảng cáo

Chuyển nhượng HOT 23/7: Dùng Morata, Real chiêu mộ Hazard?

Chủ nhật, 23/07/2017 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bán Morata, Real có bước đi táo bạo nhằm mua Hazard; Chelsea sẵn sàng bán Hazard; Neymar sắp đi, Barca nâng giá mua Coutinho... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều 23/7.

Bán Morata, Real có bước đi táo bạo nhằm mua Hazard

Sau kỳ chuyển nhượng hè đầy biến động, cuối cùng Morata đã tìm được bến đỗ mới. Tiền đạo người Tây Ban Nha chính thức là người của Chelsea sau khi chuyển tới từ Real Madrid với mức phí được cho là 70,6 triệu bảng. Tại sân Stamford Bridge, Morata sẽ nhận mức lương 155.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, theo những nguồn tin như Telegraph hay BBC, Chelsea chỉ phải trả Real Madrid là 58 đến 60 triệu bảng cho thương vụ này, ít hơn rất nhiều so với số tiền MU từng đàm phán với đội bóng Hoàng gia để mua Morata. Có lẽ, Real đã không muốn bán tiền đạo 24 tuổi cho MU ngay từ đầu. Đội bóng Hoàng gia đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ quan trọng nhất ở mùa hè năm nay, đó chính là Eden Hazard.

Theo tiết lộ từ tờ Diario Gol, động thái bán Morata cho Chelsea được xem như bước đi đầu tiên của “Kền kền trắng” trong việc thuyết phục HLV Conte “nhả” tiền đạo người Bỉ trong tương lai gần. Đây được coi là một đề nghị hoán đổi khôn khéo và hợp lý của Real Madrid.

Mới đây, HLV Antonio Conte đã chốt danh sách 25 cầu thủ Chelsea bay sang Trung Quốc du đấu, trong đó có 4 cái ngôi sao vắng mặt. Trong số này, Kurt Zouma đã chính thức chuyển tới Stoke City, “phản đồ” Diego Costa coi như đã là người dưng, Matic số phận vẫn chưa được định đoạt. Chỉ còn lại Hazard đang lẻ loi điều trị chấn thương mắt cá tại trung tâm Cobham nhưng cũng đang bị đặt nghi vấn về tương lai.

Neymar sắp đi, Barca nâng giá mua Coutinho

Theo báo chí Anh và Tây Ban Nha, Barcelona đã ra giá thứ hai, mức 80 triệu bảng (tương đương gần 90 triệu euro) cho ngôi sao người Brazil. Mức này đã vượt con số 75 triệu bảng mà Barca từng trả để có được Luis Suarez hồi năm 2014.

Mùa vừa rồi, Coutinho đang là ngôi sao sáng nhất trong đội hình Liverpool. Cầu thủ người Brazil là nòng cốt giúp đội bóng của HLV Jurgen Klopp giành quyền dự Champions League. Kể từ khi đặt chân đến Anfield, đây cũng là mùa giải anh chơi chói sáng nhất (13 bàn và có 7 kiến tạo sau 31 lần ra sân ở Premier League).

Chelsea đàm phán với Oxlade-Chamberlain.

Sky Sports cho biết Chelsea đã bắt đầu mở các cuộc đàm phán với tiền vệ Oxlade-Chamberlain - người hiện chỉ còn lại 1 năm hợp đồng với Arsenal. Bên cạnh đó, The Blues cũng đã tiếp cận tiền vệ Antonio Candreva từ Inter.

Conte sẵn sàng bán Hazard

Mùa giải trước, tiền vệ người Bỉ đã có dấu hiệu hồi sinh dưới thời Conte với 17 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trong tổng cộng 36 lần ra sân. Nhưng như vậy vẫn là chưa đủ so với những yêu cầu của chiến lược gia người Italia. Sắp tới, trong chiến dịch bảo vệ “ngôi vương” tại Premier League. Chắc chắn, “chỉ tiêu” của mỗi cầu thủ sẽ tăng mạnh và đối

với cầu thủ quan trọng như Hazard cũng không phải ngoại lệ. Nếu như anh không thể chứng minh được giá trị, Chelsea sẽ cân nhắc bán anh cho Real để thu lại số tiền từng bỏ ra mua Morata. Vốn dĩ, cái tên Eden Hazard đã là mục tiêu của Real Madrid từ lâu và họ tưởng như đã có được tiền vệ người Bỉ khi cầu thủ này kết thúc mùa giải 2015/16 đầy thất vọng với mức giá 80 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Chelsea Hazard Morata chuyển nhượng 23/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT