Quảng cáo

Chán nay đây mai đó, Mourinho cam kết tương lai khủng với MU

Thứ tư, 19/07/2017 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, HLV Jose Mourinho đã bất ngờ lên tiếng cam kết tương lai 'cực khủng' với đội bóng Manchester United.

Thế giới bóng đá hiện nay vẫn luôn lưu truyền một kẻ đánh thuê cực kì thành công trong giới cầm quân. Không quá nếu nói Jose Mourinho đang là 1 trong 3 huấn luyện viên tài năng nhất hiện nay. Nếu ai còn nghi nghờ hãy tìm hiểu qua những danh hiệu mà Mourinho đã giành được trong suốt sự nghiệp huấn luyện.

Bấy lâu nay Người đặc biệt vẫn thường quen kiểu không bao giờ ngồi "ấm chỗ". Thế nhưng mới đây Jose Mourinho dường như đã chán "nay đây mai đó" mà quyết tâm cùng Man Utd chinh phục các danh hiệu với kế hoạch lâu dài. "Tôi sẵn sàng gắn bó 15 năm với Man Utd và hy vọng đạt được những thành công rực rỡ như Sir Alex Ferguson. Không hề là chuyện đơn giản nhưng cũng tại sao không thể hy vọng được cơ chứ?".

HLV Mourinho cũng thừa biết rằng, dù mong muốn được cống hiến lâu dài ch Quỷ đỏ, nhưng nếu không thể mang đến thành công ông cũng sẽ sớm phải khăn gói rời Old Trafford: "Mặc dù vậy, tôi ý thức được những áp lực trong công việc huấn luyện ngày nay, rằng bạn phải luôn là người chiến thắng, hết năm này qua năm khác vốn càng trở nên khó khăn. Bằng không chỉ cần thất bại một năm sau ba năm thành công, bạn cũng ra đường".

Người đặc biệt cũng không quá lạ lẫm với cảnh bị sa thải ngay sau khi thành công. Tuy nhiên ông vẫn mong muốn có được sự ổn định như giáo sư Wenger cùng với Arsenal hay chính Sir Alex với MU: "Đó đã là điều xảy ra với tôi, với Claudio Ranieri. Chính vì vậy, tôi vẫn luôn nói Sir Alex là một nhà cầm quân độc nhất vô nhị và có lẽ sau ông, chỉ Arsene Wenger mới có thể gắn bó với một CLB lâu đến thế".

HLV người Bồ Đào Nha không bao giờ gắn bó với một đội bóng nào quá lâu, đây có lẽ là phong cách của ông từ Porto, Chelsea đến Inter Milan, Real Madrid và Chelsea lần thứ 2. Thế nhưng, ngồi ghế nóng của một trong những CLB danh giá nhất thế giới dường như đã khiến Jose Mourinho thay đổi và gắn bó dài lâu nhất có thể với Quỷ Đỏ thành Manchester.

Hiện Người đặc biệt đang có hai chiến thắng đầu tay trước LA Galaxy và Real Salt Lake trong tour du đấu hè 2017 của MU trên đất Mỹ. Vào ngày 21/7 tới đây, Mourinho và học trò sẽ chính thức bước vào giải giao hữu International Champions Cup với Manchester City, Real Madrid và Barcelona.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Man Utd Chuyển nhượng MU ghế nóng Old Trafford tin bóng đá 19/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT