Quảng cáo

Barca hỏi mua sao Chelsea, MU chiêu mộ Andre Gomes?

Thứ năm, 03/08/2017 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chiêu mộ sao Barca?; Liverpool gia nhập cuộc đua giành Sanches; Sao Chelsea được Barca hỏi mua... là những tin bóng đá Anh nổi bật chiều 3/8.

Sao Chelsea được Barca hỏi mua

Báo Anh cho biết Barca sẽ gửi tới Chelsea đề nghị chuyển nhượng Eden Hazard với giá 100 triệu bảng trong khi tiếp tục theo đuổi Philippe Coutinho của Liverpool. Do Neymar sắp chính thức gia nhập PSG nên Barca muốn chiêu mộ ngôi sao đẳng cấp để thay thế. Hazard đã được đưa vào danh sách mua sắm rút gọn của đội bóng Catalunya trong khi Barca coi Coutinho là người kế nhiệm lâu dài cho Andres Iniesta. Trước đó, Hazard là mục tiêu mua sắm của Real Madrid nhưng Chelsea luôn tuyên bố không bán ngôi sao người Bỉ.

MU chiêu mộ sao Barca

M.U đã mua xong Nemanja Matic cho tuyến giữa nhưng theo nhiều nguồn tin từ Anh, HLV Jose Mourinho chưa muốn dừng lại ở đó. HLV người BĐN muốn có một tiền vệ cánh nữa nhưng ông cũng có thể chiêu mộ một tiền vệ trung tâm, mà Andre Gomes đang nổi lên là mục tiêu mới nhất.

Sở dĩ M.U bắt đầu "tăm tia" tiền vệ người BĐN là bởi đã có tin cho rằng Barca có thể bán Gomes trong mùa Hè này, chỉ một năm sau khi tuyển thủ BĐN cập bến Camp Nou. Theo Marca, Barca sẵn sàng bán Arda Turan trong mùa Hè này nhưng giờ họ đưa thêm cả Gomes vào danh sách cần thanh lý. HLV Ernesto Valverde cho rằng ông đang có quá nhiều tiền vệ nên cần bán bớt để lấy tiền bổ sung cho các vị trí khác. Theo The Sun, Mourinho là một fan lớn của Gomes và đang theo dõi cẩn thận tình trạng của cầu thủ 23 tuổi này.

Alexis Sanchez vẫn muốn rời Arsenal

Chân sút người Chile Alexis Sanchez chia sẻ với đồng đội về mong muốn được ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè này. Hiện Man City và PSG là hai câu lạc bộ theo đuổi Sanchez nhiệt tình. Mới đây, tiền đạo người Chile trở lại tập luyện cùng đồng đội ở Arsenal sau khi được phép nghỉ thêm 2 ngày do bị ốm.

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Sanches

Sau khi Chelsea và MU bày tỏ tham vọng muốn sở hữu Renato Sanches, Liverpool là đội bóng mới nhất tham gia đàm phán với Bayern nhằm mua anh trong mùa hè 2017. Nếu không thể giữ chân Coutinho trước sự đeo bám của Barca, huấn luyện viên Klopp muốn ký hợp đồng với Sanches nhằm củng cố lực lượng cho Liverpool.

Klopp cảnh cáo Barca vụ Coutinho

Daily Mail cho biết Liverpool đã lên tiếng cảnh cáo Barcelona hãy ngừng ngay việc theo đuổi tiền vệ Philippe Coutinho. "The Kop" khẳng định Barca sẽ mất thời gian và công sức mà sẽ chẳng được gì trong thương vụ này. Barca trước đó đã 2 lần gửi đề nghị hỏi mua Coutinho nhưng bị Liverpool từ chối. Ngay cả khi đề nghị thứ 2 có giá 72 triệu bảng, Liverpool cũng chả mặn mà. Khi được hỏi về việc Barca theo đuổi Coutinho, HLV Juergen Klopp cũng khẳng định: "Đừng có mất công vô ích".'

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Barca Chelsea Arsenal Liverpool Hazard Coutinho Andre Gomes Tin tức bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT