Quảng cáo

MLS hoàn thiện đội hình All Star, chờ ngày đấu Real Madrid

Thứ tư, 19/07/2017 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đã thành thông lệ từ năm 2004, trận đấu giao hữu mang tên All Star Game năm nay sẽ là cuộc đối đầu giữa các ngôi sao giải nhà nghề Mỹ với CLB Real Madrid.

Highlights: MLS All Star 1-2 Arsenal (All Star Game 2016)

Trong trận đấu All Star Game năm ngoái, đội ngôi sao nhà nghề Mỹ MLS đã để thua Arsenal một cách đầy cay đắng khi để Chuba Akpom ghi bàn thắng quyết định ở những phút cuối. Bước vào trận đấu năm nay, ban tổ chức giải nhà nghề Mỹ MLS đã đề cử HLV Veljko Paunovic của câu lạc bộ Chicago Fire làm huấn luyện viên trưởng của đội MLS All Star.

MLS

Sau nhiều những sự lựa chọn của các huấn luyện viên MLS cùng những lượt bình chọn trên mạng của người hâm mộ bóng đá Mỹ, ông Veljko Paunovic đã hoàn thiện bản danh sách những cái tên chất lượng nhất MLS để chuẩn bị cho trận đấu với Real Madrid. Hàng loạt những ngôi sao quốc tế và những tuyển thủ quốc gia Mỹ đều đã được triệu tập. Đáng chú ý là những cái tên như David Villa, Kaka, Sebastian Giovinco, Bastian Schweinsteiger, Michael Bradley hay Tim Howard...đều sẽ có mặt. Phát biểu khi công bố đội hình, ông Paunovic nói rằng đây là đội hình mạnh nhất và cân bằng nhất giải đấu ở thời điểm hiện tại.

Trận đấu giữa đội MLS All Star và Real Madrid sẽ diễn ra vào ngày 2 tháng 8 tới.

Danh sách cụ thể đội tuyển các ngôi sao giải nhà nghề Mỹ MLS:

Thủ môn: Stefan Frei (Seattle Sounders FC), Tim Howard (Colorado Rapids)

Hậu vệDaMarcus Beasley (Houston Dynamo), Greg Garza (Atlanta United), Hernán Grana (FC Dallas), Matt Hedges (FC Dallas), Johan Kappelhof (Chicago Fire), Michael Parkhurst (Atlanta United), Jelle Van Damme (LA Galaxy), Graham Zusi (Sporting Kansas City)

Tiền vệKellyn Acosta (FC Dallas), Miguel Almirón (Atlanta United), Michael Bradley (Toronto FC), Giovani dos Santos (LA Galaxy), Kaká (Orlando City SC), Dax McCarty (Chicago Fire), Ignacio Piatti (Montreal Impact), Bastian Schweinsteiger (Chicago Fire), Diego Valeri (Portland Timbers)

Tiền đạoJozy Altidore (Toronto FC), Dom Dwyer (Sporting Kansas City), Sebastian Giovinco (Toronto FC), Nemanja Nikolić (Chicago Fire), David Villa (New York City FC)

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
all star game mls all star real madrid giao hữu bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT