Tổng hợp kết quả bóng chuyền Cup PV Gas 2017 2 ngày cuối tuần 25-26/03

Thứ hai, 27/03/2017 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 2 ngày cuối tuần vừa qua 25,26 tháng 03 đã diễn ra lễ khai mạc và những trận đấu mở đầu vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2017.

Ngày khai mạc 25/03 các cô gái chủ nhà Thái Bình PVD đã có trận mở màn xuất sắc khi giành chiến thắng trước Đắk Lắk với tỷ số 3-0.

Video ĐẮK LẮK 0-3 PVD THÁI BÌNH

Cùng tỷ số đó là chiến thắng giành cho các cô gái từ đội bóng thủ đô Hoá Chất Đức Giang trước các cô gái đến từ TP HCM

Trận đấu đáng mong chờ nhất ngày khai mạc là trận đấu giữa Sanet Khánh Hoà và Tràng An Ninh Bình, đây là 2 đội mới gặp nhau trong trận chung kết cup Hoa Lư mới đây. Và một lần nữa, Sanet Khánh Hoà đã vượt qua Tràng An Ninh Bình với tỷ số sát nút 3-2. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều chuyên gia cũng như người hâm mộ, ở trận mở màn này 2 đội chỉ chơi với tính chất "bắt tay" khi không tung hết lực lượng cũng như tận dụng tối đa các lợi thế, dẫu sao chúng ta cũng mong đợi một trận đấu chất lượng hơn khi 2 đội gặp nhau sau.


SANEST KHÁNH HÒA (3-2) TRÀNG AN NINH BÌNH

Ngày thi đấu thứ 2 - 26/03:

Trong buổi chiều qua ngày 26/3 đã diễn ra nhiều cặp đấu hấp dẫn của cả bảng Nam và Nữ tại 2 địa điểm là Thái Bình và Nam Định.

Tại Bảng đấu Thái Bình:
Nam: Hà Tĩnh 3-1 xổ số kiến thiết Vĩnh Long ( 14:25,25:16,25:23,2:23).
Maseco HCM 1-3 Quân Khu 4 ( 24/26,21/25,24/19,16/25)
Nữ: Truyền hình Vĩnh Long 3-0 Hải Dương ( 25/16,25/19,25/23)

Đáng chú ý nhất chính là cặp đấu giữ Tiến Nông Thanh Hoá và Ngân Hàng Công Thương. Rõ ràng các cô gái xứ Thanh đang có sự tiến bộ nhất định trong lối chơi, đặc biệt là khả năng phòng thủ phản công. Trước nhà vô địch là NHCT, Trà Giang và đồng đội vẫn tỏ ra khá ngang tài ngang sức so với đối thủ và đã xuất sắc có được set thắng đầu tiên với điểm số 25-19 và đó cũng là tất cả những gì Thanh Hoá làm được trước nhà vô địch. 3 set còn lại NHCT đã tập trung và triển khai lối chơi chắc chắn hiệu quả. Kim Huệ luôn là gương mặt được hô tên trong cả trận đấu khi ghi nhiều điểm số, trận đấu này NHCT dù chiến thắng nhưng rõ ràng họ đang chơi với tinh thần chưa phải quyết tâm nhất. Yếu tố tâm lý luôn đè nặng khiến họ phải gồng mình trước đối thủ được cho là dưới cơ. Với chiến thắng này chắc chắn NHCT sẽ chiếm vị trí đầu bảng.

Tiến Nông Thanh Hoá 1-3 NHCT
Tại NTĐ Nam Định:
Kết quả bóng chuyền bảng Nữ:
Bình điền Long An 3-0 Vĩnh Phúc ( 25/11,25/16,25/17).
Thông Tin LVPB 3-0 Quảng Ninh ( 25/10,25/21,25/12).
kết quả bóng chuyền bảng Nam:
Thể Công đã có trận đấu ra quân gặp đối thủ là Quân Đoàn 4. Còn nhớ cách đây chưa lâu họ cũng đã gặp nhau trong trận tranh hạng 3-4 tại Cup Hoa Lư. Khi đó Thể Công đã có chiến thắng trước đối thủ. Còn trận đấu hôm nay lại mang ý nghĩa khác, đội nào thắng trận này sẽ nắm ưu thế nhất định cho top đầu chung cuộc khi các đội còn lại đều dưới sức chính vì vậy đội nào cũng khát khao chiến thắng. Thể Công đang là nhà vô địch nhưng lực lượng lại có phần mỏng hơn khi Hoàng Văn Phương vẫn làm khán giả ở khu vực dự bị, trong khi đó Nguyễn Hoàng Thương sau khi đầu quân cho Quân Đoàn 4 cũng đang cho thấy sự bắt nhịp lối chơi rất nhanh. Bước vào trận đấu, Quân Đoàn 4 đã khởi đầu chậm hơn so với đối thủ. Với lối chơi biến hoá dựa trên nền tảng của chuyền 1 tốt Thể Công phối hợp như diễn tập và có chiến thắng nhanh trong set 1. Thế nhưng set 2 và 3 lại hoàn toàn ngược lại, khi gió đã đổi chiều thì cũng là lúc Long Kiếm và Thành Hạc thi nhau công phá ở ngoài biên. Ngoài ra Hoàng Thương trở lên nguy hiểm khó lường với những quả 1 chân sau đầu đã thay nhau ghi điểm và vượt mặt nhà vô địch dẫn trước 2-1. Set đấu thứ 4 rất hấp dẫn khi Thái Hưng ghi rất nhiều điểm ở giữa lưới, ngoài ra họ đã cải thiện được khả năng chuyền 1.  Với quyết tâm cao nhất họ đã tăng tốc để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Tiếc rằng set 5 Thể Công đã chơi tốt ở đầu set nhưng lại bị mất liền 4₫ và đó cũng là chuỗi điểm không san lấp. Thua trận với tỷ số 2-3, đây chưa hẳn đã là kết quả tệ hại nhưng rõ ràng Thể Công dù là đội bóng số 1. Nhưng khi bị phá bước 1 thì lối chơi biến hoá lặp tức tan biến. Đó chính là đấu pháp mà Quân Đoàn 4 đã xuất sắc hoá giải và hạ đối thủ. Chiến thắng này là động lực rất lớn cho QĐ4 khi đã vượt qua cửa ải mang tên Thể Công.
Chiều nay các cặp đấu vẫn tiếp tục diễn ra tại 2 địa điểm. Một số trận đấu sẽ tiếp tục được truyền hình trực tiếp trên VTC3 và VTV6.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả cup pv gas 2017 kết quả bóng chuyền kết quả bóng chuyền hôm nay bóng chuyền thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT