VTV BĐLA đả bại NHCT trước thềm Cup VTV9 - Bình Điền 2017.

Chủ nhật, 16/04/2017 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gặp nhau ít ngày sau chung kết Cup Hùng Vương, VTV Bình Điền Long An và Ngân Hàng Công Thương đã cống hiến cho khán giả một trận đấu 5 set đầy cảm xúc và tạo nên không ít sự hào hứng trước giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 - Bình Điền 2017.

Đội chủ nhà ra sân với đội hình không có đội trưởng Ngọc Hoa, những cái tên được trao cơ hội gồm Dương Hên, Thanh Thúy, Kim Thanh, Hồng Đào, Tuyết Hoa, Nguyễn Trinh và libero Kim Liên.

Ngân Hàng Công Thương ra sân với đội hình mạnh nhất gồm bộ 3 Hà Hoa - Kim Huệ - Nguyễn Xuân, Lê Thúy, Đinh Thúy, Đoàn Xuân và libero Thanh Tuyền. Đội hình này đã từng đánh bại VTV Bình Điền Long An 3-1 trong dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương vừa qua.

Lịch thi đấu SEA Games 29 - 2017

Bước vào trận đấu, các cô gái Long An chơi hoàn toàn tự tin trong set 1, tạo ra thế trận giằng co trước Kim Huệ và các đồng đội. Điều đặc biệt trong trận đấu này là sự góp mặt của đội trưởng Ngọc Hoa ở điểm số 17-17 và chơi ở vị trí đối chuyền thay cho Kim Thanh. Được chứng kiến tượng đài của BCNVN vào sân thi đấu, tiếng la hét trong vui sướng của khán giả trên khán đài không ngớt để cổ vũ cho Long An. Tuy nhiên Ngân Hàng Công Thương mới là đội chơi tốt hơn khi đã giành chiến thắng trong set 1 với tỉ số 25-22. Thế trận ở set 2 còn suôn sẻ hơn nữa cho đội bóng ngành ngân hàng, họ liên tục gia tăng khoảng cách ngay từ đầu và giành chiến thắng dễ dàng 25-18, vươn lên dẫn trước 2-0.

Kết quả hình ảnh cho ngân hàng công thương bóng chuyềnNgân Hàng Công Thương thi đấu chắc chắn và vươn lên dẫn 2-0.

Ít ai nghĩ VTV Bình Điền Long An có thể lội ngược dòng trong trận đấu này khi set 3 Vietinbank vẫn thi đấu rất chắc chắn dẫn 22-19, nhưng bước ngoặt của trận đấu đã đến khi Thu Hoài liên tục chuyền bóng không vừa tầm khiến Kim Huệ không thể dứt điểm. Long An tận dụng cơ hội và có những tình huống phản công hiệu quả, qua đó giành chiến thắng 25-23. 1 trận đấu giao hữu trọn vẹn đúng nghĩa khi Long An đưa trận đấu vào set 5 và giành chiến thắng hủy diệt trong set đấu này với tỉ số 15-4.

ngoc hoa, ngoc hoa vtv bdla

Ngọc Hoa từng chơi đối chuyền tại giải VĐQG năm 2013 và ngay cả khi thi đấu trong màu áo Bangkok Glass, cô cũng từng có thời gian chuyển sang sắm vai 1 trong những chủ công - đối chuyền của đội bóng Thái Lan. Trận đấu tối qua, khán giả được chứng kiến những tình huống tấn công sau vạch 3m không chỉ của chủ công Trần Thị Thanh Thúy mà còn của "đối chuyền" Ngọc Hoa. Có thể nói trận đấu này Ngọc Hoa là người thi đấu tốt nhất với những pha xử lý cổ tay rất dẻo không thể lẫn với bất kỳ VĐV nào.

Đây chỉ là trận giao hữu trước thềm giải đấu nhưng mang lại rất nhiều tích cực, đội thắng có phần vui và đội thua cũng không có gì phải buồn khi cả 2 đều rút ra những bài học trước thềm giải đấu. Long An cần giải quyết vấn đề sức khỏe với 1 số VĐV trẻ, trong khi Ngân Hàng Công Thương cần giữ được sự thăng hoa trong lối chơi.

Hướng tới Cup VTV9 - Bình Điền 2017: Hà Ngọc Diễm và Đinh Thị Trà Giang đã hội quân cùng Thông Tin Liên Việt Post Bank. Trong khi đó 2 VĐV trẻ là Trần Việt Hương và Phạm Thị Nguyệt Anh bị lật cổ chân do va chạm trong lúc tập luyện, hoàn toàn không phải do cường độ tập luyện, điều kiện tập luyện hay bài tập thiếu khoa học.

Cup VTV9 - Bình Điền 2017 diễn ra từ 22-30/4-2017.

Thể Thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam.

Author Thethao247.vn Tiểu Huyền / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VTV9 - Bình Điền 2017 VTV Bình Điền Long An Ngân Hàng Công Thương Bóng chuyền Ngọc Hoa Thanh Thúy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT