HLV Hidehiro Irisawa phát biểu gì sau trận thua Thái Lan

Thứ sáu, 22/09/2017 12:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong trận đấu ra quân của ĐT Việt Nam trước Thái Lan, các học trò của HLV Hidehiro Irisawa dù nỗ lực nhưng chênh lệch về trình độ quá xa khiến ĐT Việt Nam không thể làm nên bất ngờ trước các cô gái Thái

Những gì thể hiện trong trận đấu với Thái Lan ngày hôm qua của ĐT Việt Nam chưa tốt khi chúng ta mắc lỗi nhiều và có phần tâm lý trước sức ép của hàng ngàn khán giả Thái. Kết thúc trận đấu, HLV trưởng đội tuyển nữ Thái Lan khá hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ông Danai Sriwacharamaytakul nói: Hiệu suất của chúng tôi trong trận đấu ngày hôm nay tương đối khả quan. Tuy nhiên tôi phải khen ngợi Việt Nam vì khả năng bắt bước  đã được cải thiện. Chiến thuật của chúng tôi là tập trung phá vỡ khả năng phòng thủ của họ một cách nhanh chóng. Tôi nghĩ chúng tôi cần phải cải thiện khả năng phối hợp tấn công của mình. Nếu chuyền 1 ổn định, tôi tin chúng tôi sẽ có được kết quả tốt trước Triều Tiên trong cuộc đụng độ sắp tới".

HLV Hidehiro còn nhiều việc phải làm nếu muốn nuôi hy vọng chiến thắng trước Hàn Quốc cũng như níu giữ cơ hội đoạt vé đến Nhật Bản vào năm sau.

Đây là trận đấu mà chuyên gia người Nhật muốn để cho các học trò trẻ có thể rèn luyện bản lĩnh khi không có Ngọc Hoa - Kim Huệ bên cạnh. Tuy nhiên ông Hidehiro Irisawa đã tỏ ra không vui với màn trình diễn của các học trò: "Tôi không hài lòng với sự thể hiện của phụ công Bùi Thị Ngà vì cô ấy thi đấu không tốt. Sự thể hiện của cô ấy còn xa so với hiệu suất tuyệt vời của cô ấy tại các giải đấu trước đây. Thái Lan đã chơi tốt và họ xứng đáng với chiến thắng này. Chúng tôi sẽ đối đầu với Triều Tiên vào ngày mai và hy vọng chúng tôi sẽ làm tốt nhất trong trận đấu gặp Hàn Quốc."

Sau chấn thương, người hâm mộ rất lo lắng cho Bùi Ngà và luôn mong cô có thể trở lại mạnh mẽ và tiếp tục vươn xa

Ở thời điểm hiện tại, dù đã qua thời kỳ khó khăn nhất của chấn thương đứt dây chằng gối trái - chân dậm nhảy của phụ công nhưng vẫn còn đó những khó khăn đeo bám khiến Ngà không thể di chuyển 1 cách mạnh bạo như trước. Dù biết mỗi môn thi đấu có những đặc điểm riêng, nhưng nhìn sang thủ môn nhiều năm liền sau chấn thương vẫn là thủ thành số 1 Đông Nam Á Đặng Thị Kiều Trinh có thể thấy, nếu Bùi Ngà tập luyện khoa học, luôn giữ được nhiệt huyết và cố gắng thì ngày trở lại phong độ đỉnh cao không phải là không thể.

Chúc Bùi Ngà và ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu hay trước Triều Tiên vào lúc 15h30 chiều nay. Thể thao 247 sẽ cập nhật link theo dõi trận đấu này.

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng loại giải bóng chuyền VĐTG 2018 ĐT Việt Nam bóng chuyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT