Quảng cáo

Xôn xao clip xe máy cháy trơ khung vì bỏ điện thoại trong cốp

Thứ bảy, 14/01/2017 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây một thành viên đã chia sẻ một đoạn clip một chiếc xe máy bốc cháy dữ dội trên đường, theo người đăng tải clip chia sẻ thì chiếc xe bị bốc cháy do để điện thoại trong cốp.

Theo đó, clip này được ghi lại ở Bình Phước vào tối qua, một xe máy bốc cháy dữ dội trên đường đến khi dập được ngọn lửa thì chiếc xe chỉ còn trơ lại phần khung.

Khoảnh khắc chiếc xe bốc cháy dữ dội

Hiện nguyên nhân thực sự của vụ cháy và loại xe bị cháy vẫn chưa rõ ràng, nhưng trên các diễn đàn lái xe đã có rất nhiều tranh cãi về nguyên nhân của vụ cháy, và rất nhiều người đã tỏ ra hoang mang cảnh báo bạn bè của mình không nên bỏ điện thoại vào cốp xe.

Player Loading...

Về nguyên nhân nghi ngờ do bỏ điện thoại trong cốp xe, theo giải thích của một số thành viên, khi xe chạy nhiệt độ trong cốp sẽ tăng rất cao vì thế có thể làm điện thoại để trong cốp bốc cháy. Một số ý kiến khác thì cho rằng có thể do chủ xe không đóng chặt lắp bình xăng nên hơi xăng bốc ra, lan vào cốp cồng với việc có điện thoại trong đó nên mới gây cháy, đây là lí do mà các cât xăng đều cấm sử dụng điện thoại tại cây xăng.

Các bạn nghĩ sao về nguy cơ cháy nổ nếu để điện thoại trong cốp xe? Hãy cho Thể Thao 247 biết ý kiến của các bạn

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe cháy do điện thoại cháy xe do bỏ điện thoại trong cốp cháy xe máy do điện thoại điện thoại trong cốp xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT