Quảng cáo

Xác định 2 cặp đấu vòng 1/8: Bồ Đào Nha rơi vào nhánh khó

Thứ ba, 26/06/2018 10:15 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Bồ Đào Nha sẽ rơi vào nhánh đấu khó hơn hẳn so với Tây Ban Nha nếu những kết quả vòng cuối không có nhiều sự bất ngờ.

Highlights: Tây Ban Nha 2-2 Ma Roc (Bảng B World Cup 2018) (Nguồn VTV)

Sau loạt đấu đêm qua, 2 trận đấu đầu tiên thuộc vòng 1/8 World Cup 2018 đã được xác định. Theo đó, đội nhất bảng A Uruguay sẽ gặp đội nhì bảng B Bồ Đào Nha. Trong khi đó, đội nhất bảng B là Tây Ban Nha sẽ gặp đội nhì bảng A là Nga ở vòng đấu sau.

World Cup 2018, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, tin tức World Cup 2018

Gặp Uruguay rõ ràng là khó khăn hơn Nga vào thời điểm này, khi đội bóng Nam Mỹ sở hữu hàng thủ rất chất lượng, không thua bàn nào từ đầu giải. Ngoài ra, nhánh đấu của họ vô cùng bất lợi.

Theo đó, Nếu có thể thắng Uruguay, Bồ Đào Nha sẽ chạm trán những đại diện rất mạnh khác như nhất bảng C hoặc nhì bảng D, nhất bảng E hoặc nhất bảng G trong hành trình tiến tới trận chung kết. Các đội bóng nhiều khả năng sẽ nằm nhánh này là Pháp, Argentina, Brazil và 1 trong 2 đội Anh hoặc Bỉ, thậm chí là đội mong muốn vị trí nhì bảng F, ĐT Đức.

Tại Euro 2016, Bồ Đào Nha vô địch một phần vì được rơi vào nhánh dễ. Họ gặp Croatia, Ba Lan và xứ Wales trên đường vào trận chung kết gặp Pháp.

Trong khi đó, Tây Ban Nha vào nhánh dễ hơn hẳn. Các đội bóng mạnh có thể rơi vào nhánh này là Croatia, Mexico và đội nhất bảng H (Colombia – Nhật Bản)… còn lại, các đội nhì bảng khác khá dễ thở.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT