Quảng cáo

Ngoài sân cỏ, quốc gia này đã vô địch World Cup

Thứ sáu, 29/06/2018 15:32 PM (GMT+7)

Ngoài sân cỏ, quốc gia này đã vô địch World Cup, Sao U23 Việt Nam gây ấn tượng trong ngày tái xuất trở lại... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 29/6.

Sao U23 Việt Nam gây ấn tượng trong ngày tái xuất trở lại

Trong trận tiếp đón Sài Gòn FC trên sân nhà tại vòng 16 V.League 2018, SLNA của HLV Nguyễn Đức Thắng đã để thủng lưới trước khi Ngọc Duy thực hiện thành công quả 11 cho đội khách ở phút 41. Tuy nhiên, trong hiệp thi đấu thứ 2 khi tiền vệ Phan Văn Đức được tung vào sân sau thời gian điều trị chấn thương, sao trẻ của U23 Việt Nam đã có màn trình diễn ấn tượng với cú đúp bàn thắng giúp SLNA vươn lên dẫn trước 2-1. Mặc dù Ngô Anh Vũ ghi bàn thắng ở phút 71 để cân bằng tỷ số 2-2 cho Sài Gòn FC nhưng đến phút 81, tiền đạo Olaha đã ghi bàn ấn định thắng lợi 3-2 cho đội nhà.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Phan Văn Đức trong ngày tái xuất cùng SLNA tại V.League 2018, HLV Phan Văn Tài Em đã không tiếc lời khen ngợi cho tiền vệ U23 Việt Nam. Phát biểu với báo chí HLV của Sài Gòn FC cho biết: “Tôi nhận thấy sự nguy hiểm của Phan Văn Đức, nên dặn các học trò chăm sóc kỹ cậu ta. Nhưng mà tiếc là Đức chơi quá hay và lập cú đúp. Cậu ta thuộc dạng tiềm năng của bóng đá Việt Nam. Trở về từ đội tuyển U23 lâu rồi mà Văn Đức vẫn giữ phong độ. Kiểu thi đấu của cậu ấy giống hệt như tôi hồi xưa”.

Colombia lo sốt vó vì James Rodriguez chấn thương

Cụ thể, khi trận đấu với Senegal đang diễn ra căng thẳng, ĐT Colombia lại bị dội thêm gáo nước lạnh khi chân sút rất được kì vọng của họ là James Rodriguez lại dính chấn thương và buộc phải rời sân ở phút 31. Tiền đạo hiện thuộc biên chế của B.Munich tỏ ra cực kì thất vọng và đi thẳng vào trong đường hầm SVĐ.

Đây không phải là lần đầu tiên, chấn thương níu bước James ở VCK WC 2018 này. Trước đó, ngôi sao rất được kì vọng cũng đã dính chấn thương ngay trước thềm WC, và buộc phải bỏ lỡ trận đấu ra quân gặp Nhật Bản.

Trước tình hình chấn thương của James, HLV trưởng ĐT Colombia cũng tỏ ra hết sức quan ngại:" Chấn thương của James là điều cực kì bất lợi cho ĐT của chúng tôi. Hiện, cả ĐT đều quan tâm tới mức độ chấn thương của cậu ấy, nhưng đội ngũ y tế vẫn chưa đưa ra kết luận cụ thể. Hy vọng chúng tôi sẽ được nghe tin tốt sau khi cậu ấy kiểm tra xong”.

Tin tức bóng đá HOT, Tin tức bóng đá HOT hôm nay, World Cup 2018

Doanh nghiệp Trung Quốc vô địch World Cup ngoài sân cỏ

Việc ĐTQG Trung Quốc không dự World Cup chẳng làm giảm ảnh hưởng của quốc gia đối với sự kiện tại Nga. Ngoài việc đứng đầu các hạng mục tài trợ của FIFA, hơn 40.000 người Trung Quốc còn trực tiếp đến Nga xem các trận đấu.

Theo công ty nghiên cứu Zenith, Trung Quốc đóng góp hơn 1/3 chi phí quảng cáo cho toàn bộ giải đấu ở Nga. Cụ thể hơn, con số rơi vào khoảng 830 triệu USD. Thống kê cho thấy 7/19 nhà tài trợ là doanh nghiệp Trung Quốc. Một kỷ lục.

Theo South China Morning Post (SCMp), một công ty Trung Quốc chịu trách nhiệm sản xuất linh vật của giải đấu – chú sói Zabivaka. Các công ty khác của quốc gia này cung cấp thang máy và điều hòa không khí cho các SĐV. Một doanh nghiệp khác tại Thẩm Quyền gần như độc quyền về màn hình LED.

Lý do doanh nghiệp Trung Quốc vô địch World Cup không khó lý giải. Các công ty phương Tây đã quay lưng với FIFA khi định chế bóng đá này dính hàng loạt bê bối về tham nhũng.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT