Quảng cáo

Kỷ lục vô tiền khoáng hậu của World Cup được thiết lập

Thứ hai, 02/07/2018 04:30 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Kỷ lục vô tiền khoáng hậu của World Cup được thiết lập, tương lai Hierro bất ổn... là những tin tức World Cup nổi bật sáng 2/7.

Kỷ lục vô tiền khoáng hậu của World Cup được thiết lập

Trận đấu giữa Croatia và đội tuyển Đan Mạch thuộc khuôn khổ vòng knock out World Cup 2018 đã diễn ra cực kỳ kịch tính và sôi động ngay từ những phút đầu tiên. Mathias Jørgensen mở tỷ số cho Đan Mạch bằng một pha xoay xở cực tốt trong vòng cấm của đối thủ trước khi dứt điểm tung lưới thủ thành Danijel Subašić.

Tuy nhiên, niềm vui dẫn bàn của họ không kéo dài được bao lâu khi chỉ vài phút sau đó, Mario Mandžukić đã tận dụng thành công sai lầm của hậu vệ đối phương để cân bằng tỷ số.

Theo thống kê cho biết, cả hai đội chỉ mất đúng 3 phút 40 giây để làm tất cả những điều vừa kể trên. Kết quả này cũng đã mang về cho họ kỷ lục về trận đấu có thời gian mà cả hai đội đều ghi bàn nhanh nhất trong lịch sử các kỳ World Cup.

Ngoài ra, trong suốt lịch sử World Cup, chỉ có hai thủ môn cản phá được 3 quả phạt đền trong loạt sút luân lưu. Đó là Subasic của Croatia, và người còn lại là Ricardo của Bồ Đào Nha trong trận gặp ĐT Anh năm 2006.

Tin tức World Cup, Tin tức World Cup  hôm nay, Hierro, Croatia vs Đan Mạch

Tương lai Hierro bất ổn sau thất bại của Tây Ban Nha

Fernando Hierro được bổ nhiệm làm huấn luyện viên mới của tuyển Tây Ban Nha chỉ vài giờ sau khi Julen Lopetegui bị liên đoàn bóng đá nước này sa thải. Ông lớn của bóng đá châu Âu đã bị "những chú gấu" Nga kiên cường cầm hoà 1-1 trong suốt 120 phút trước khi thất bại trong loạt sút luân lưu may rủi.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, Hierro đã tỏ ra lấp lửng về tương lai của mình với đội tuyển. Ông cho biết: "Đó đã là một vinh dự lớn với tôi khi được dẫn dắt đội bóng."

"Ở lại hay không không phải là quyết định của tôi. Tôi đã từng nói, ở 3 trận vòng bảng thì vẫn còn có chỗ cho sai lầm nhưng kể từ khi bước vào vòng 16 đội, chắc chắn sẽ không có chỗ cho sai lầm đâu."

"Chúng tôi đều hiểu điều đó. Thành thật mà nói, cả đội đã hành xử rất chuyên nghiệp những ngày vừa qua - kể cả những cầu thủ ra sân thi đấu hay những người không thi đấu. Thật tuyệt khi được lãnh đạo một đội bóng như vậy và tôi hiểu nỗi lòng của các cổ động viên sau trận thua này."

Ramos: 'Penalty là cách duy nhất Nga có thể làm khó Tây Ban Nha'

Sau trận đấu, thủ quân Sergio Ramos cố gắng giấu đi những giọt nước mắt: "Đây là một trận đấu vô cùng khó khăn. Bất cứ khi nào bạn bị đánh bại tại World Cup đều mang đến nhưng cảm xúc đau khổ tột cùng. Tây Ban Nha đã làm tất cả những gì có thể, đã cố gắng và chứng minh bản thân. Chúng tôi không thể làm được gì hơn".

Ramos cũng đưa ra lời nhận xét về đối thủ: "Penalty là cách duy nhất Nga có thể gây ra nguy hiểm cho chúng tôi. Trong hiệp phụ, họ làm mọi cách để kiểm soát bóng. Penalty không khác gì chơi xổ số, và hôm nay chúng tôi đã thua. Nhưng tôi vẫn rất tự hào về các cầu thủ Tây Ban Nha với tư cách là đội trưởng của họ".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT