Quảng cáo

Kết quả bóng đá World Cup hôm nay 15/6: Trận thắng đậm đà

Thứ sáu, 15/06/2018 10:55 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thi đấu thăng hoa dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, đội tuyển Nga đã dễ dàng đè bẹp Saudi Arabia 5-0 trong trận khai mạc World Cup 2018 trên sân Luzhniki.

Được đánh giá mạnh hơn, ĐT Nga cố gắng áp đảo đối thủ ngay từ phút đầu tiên. Ả Rập Xê Út thì cố gắng phòng ngự, nhưng họ sớm chứng minh mình chẳng có gì nổi bật sau khi mất ngôi sao số 1 Al-Abed. Ngày từ phút 12, Nga rất nhanh chóng cụ thể hóa ưu thế vượt trội từ đầu trận thành bàn thắng vươn lên dẫn trước. Từ quả phạt góc, số 17 Golovin câu bóng vào khu vực 16m50 và số 8 Gazinsky là người giơ tay nhận bóng đã tỳ đè một cầu thủ đối phương để thực hiện cú đánh đầu cận thành tung lưới Saudi Arabia.

Kết quả bóng đá World Cup hôm nay 15/6, Kết quả bóng đá World Cup hôm nay, Kết quả bóng đá World Cup

Sau tình huống này, ĐT Nga vẫn kiểm soát hoàn toàn thế trận, trong khi đội bóng châu Á không thể lên bóng tấn công. Cuối hiệp, đội chủ nhà nhường thế trận để phản công, và có bàn thắng thứ 2. Từ đường chuyền của đồng đội, cầu thủ vào thay người Cheryshev hãm bóng đẳng cấp, sút bóng căng nâng tỷ số lên 2-0!!

Sang hiệp 2, trận đấu chậm rãi trôi qua với những đường bóng tấn công vô vị của Ả Rập Xê Út. Trong khi đó, Nga dễ dàng ghi 3 bàn thắng với những pha lập công của Dyzuba, Golovin, Cheryshev. Thắng 5-0, Nga có lợi thế lớn giành vé vào vòng 1/8.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT