Quảng cáo

HLV Brazil: 'Trận đấu này thật tuyệt vời'

Thứ bảy, 07/07/2018 05:49 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Tite của Brazil cho rằng đây là trận đấu tuyệt vời, dù Brazil đã bị ĐT Bỉ loại khỏi World Cup 2018.

Highlights: Brazil 1-2 Bỉ (Tứ kết World Cup 2018) (Video VTV)

ĐT Bỉ đã đánh bại ĐT Brazil với tỷ số 2-1 ở tứ kết World Cup 2018. Bàn phản lưới của Fernandinho và pha lập công của De Bruyne giúp đại diện châu Âu dẫn trước, và Brazil chỉ có 1 bàn gỡ do công của Augusto. Nhờ vậy, ĐT Bỉ lần đầu tiên giành vé vào bán kết sau 32 năm, còn Brazil không thể lần thứ 2 liên tiếp lọt vào bán kết.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Tite của ĐTQG Brazil nói: “Tôi nghĩ rằng đây là một trận đấu thật tuyệt vời và chúng tôi là một phần trong đó. Brazil kiểm soát thế trận và có rất nhiều cơ hội, nhưng Bỉ xuất sắc hơn ở khâu chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Họ có những tiền đạo xuất sắc. Ngay cả thủ môn Courtois cũng vậy, anh ấy là một sự khác biệt lớn.

Đây là một trận đấu ấn tượng với cả 2 đội. Với tất cả những nỗi đau mà tôi đang trải qua, chỉ có thể nói rằng, đó là bóng đá. Trận đấu này giúp bạn cảm thấy hài lòng. Nếu bạn là CĐV trung lập, bạn sẽ thốt lên rằng: ‘Trận đấu tuyệt quá’."

Kết quả Brazil 1-2 Bỉ, Brazil 1-2 Bỉ, tỷ số Brazil 1-2 Bỉ

Trong khi đó, HLV ĐT Bỉ, ông Roberto Martinez cho rằng Brazil là đội bóng mạnh nhất World Cup 2018: “Đối với tôi, Brazil là đội bóng xuất sắc nhất World Cup 2018. Không nghi ngờ gì nếu khẳng định họ là đội bóng nguy hiểm nhất khi tấn công bóng sống tại giải lần này, nhưng tôi cảm thấy ĐT Bỉ đã làm được điều tuyệt vời.

Khi phải đối mặt với Brazil, điều bạn cần làm là phải có chiến thuật vượt trội. Đối mặt với họ là một thử thách lớn, Brazil có sức mạnh của một đội bóng 5 lần vô địch thế giới và luôn dẫn đầu hành tinh này. Vì thế, bạn cần phải có một chiến thuật dũng cảm. Đó là một canh bạc lớn và chúng tôi đã chiến thắng.

Hôm nay, tinh thần của ĐT Bỉ là quá tốt và tôi là người tự hào nhất thế giới. ĐT Bỉ đã chiến đấu đến những giây phút cuối cùng, thật đáng kinh ngạc.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT